Phú Mỹ Hưng và loạt hoạt động cuối năm

Phú Mỹ Hưng và loạt hoạt động cuối năm

PHÚ MỸ HƯNG VÀ LOẠT HOẠT ĐỘNG CUỐI NĂM

Khởi đầu tháng cuối năm là những ngày tưng bừng các sự kiện lễ hội, tại Phú Mỹ Hưng các hoạt động hướng đến giá trị kết nối cộng đồng và mang lại nhiều trải nghiệm ngay tại nơi mình sống cho cư dân cũng đang được triển khai, hứa hẹn sẽ là điểm đến vui chơi giải trí không chỉ cho cư dân mà còn là điểm đến dành cho tất cả mọi người vào những ngày cuối năm.

1. Giáng sinh rộn ràng tại “kinh đô ánh sáng” Crescent Mall

Với chủ đề “Xứ sở ánh sáng diệu kỳ” lấy cảm hứng từ Giáng Sinh Paris, những biểu tượng tiêu biểu của thành phố mộng mơ được tái hiện lộng lẫy với muôn vàn ánh sáng và những bản màu rực rỡ sẽ được Crescent Mall thể hiện qua những tiểu cảnh đầy ấn tượng. Bên cạnh đó là loạt các hoạt động đầy thú vị được diễn ra, nhằm mang đến một mùa Giáng Sinh thật trọn vẹn cho những khách hàng khi đến check in tại đây.

Thông tin chi tiết về sự kiện: TẠI ĐÂY

2. Cải tạo cảnh quan Kênh Đào trong chuỗi địa danh Hồ Bán Nguyệt – Cầu Ánh Sao

Bên cạnh việc tổ chức đa dạng các hoạt động cộng đồng cho cư dân thì việc nâng cao các hạ tầng dịch vụ, tiện ích tại đô thị, tạo điểm đến dành cho cộng đồng cũng được Phú Mỹ Hưng chú trọng. Thông qua việc cải tạo cảnh quan khu Kênh Đào, xây dựng trung tâm văn hóa trong tương lai đã được chủ đầu tư công bố vào tháng 10, điều đó không chỉ tạo sức hút cho cảnh quan đô thị mà còn giúp cho giá trị bất động sản tại đô thị gia tăng theo thời gian.

Phối cảnh cải tạo cảnh quan Khu Kênh Đào tham khảo

3. Ra mắt Phu My Hung The Aurora, dự án căn hộ cao cấp duy nhất hiện nay

Tiếp nối, kế thừa và phát huy những giá trị sẵn có, trong cuối năm nay Phú Mỹ Hưng cũng sẽ giới thiệu ra thị trường dự án The Aurora, tọa lạc trên trục đường Nguyễn Lương Bằng. Phu My Hung The Aurora với 95 căn hộ sẽ mang đến cho những cư dân không gian tận hưởng chuỗi tiện ích hoàn toàn biệt lập đặc quyền dành riêng cho 95 chủ nhân danh giá cùng với hệ thống chức năng đô thị dịch vụ sẵn có. Đặc biệt, là cơ hội đón đầu “sóng” hạ tầng dịch vụ từ các công trình tiện ích triệu đô được Phú Mỹ Hưng triển khai trong tương lai gần.

Tìm hiểu thêm thông tin dự án: TẠI ĐÂY

4. Đảm bảo công trình bàn giao đúng tiến độ

Theo đó trong tháng 12 này, Phú Mỹ Hưng cũng sẽ thực hiện Lễ bàn giao dự án Cardinal Court như đã cam kết trước đó, chào đón 182 vị chủ nhân về nhà mới. Riêng đối với dự án Phu My Hung The Horizon, chủ đầu tư cũng sẽ tiến hành hoàn công dự án để thực hiện bàn giao cho khách hàng vào tháng 1 năm 2024.

Dự án Phu My Hung The Horizon tính đến tháng 11/2023

5. Đi bộ từ thiện Đinh Thiện Lý Lần 19 (ngày 20/01/2024)

Đây được xem là hoạt động thường niên do Công ty Phú Mỹ Hưng phối hợp với Ủy ban Nhân dân Quận 7, Quận 8, Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh tổ chức, nhằm gây quỹ hỗ trợ người nghèo đón tết; ủng hộ Quỹ “Chung một tấm lòng” của Đài Truyền hình TP.HCM và Quỹ “Bảo trợ Tài năng Thể thao” của Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM. Đó chính là lý do chủ đề chương trình có tên gọi “Bước chân chia sẻ”.

Nhận thông tin dự án
Tải ngay

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường