Giáng sinh rộn ràng tại “kinh đô ánh sáng” Crescent Mall

Giáng sinh rộn ràng tại “kinh đô ánh sáng” Crescent Mall

GIÁNG SINH RỘN RÀNG TẠI “KINH ĐÔ ÁNH SÁNG” CRESCENT MALL

Không khí Giáng sinh đã gõ cửa khắp phố phường và Crescent Mall cũng đang ngập tràn những sắc màu lễ hội với những đại cảnh ấn tượng cùng thanh âm rộn ràng.

Từ nay đến 01/01/2024, với chủ đề “Xứ sở ánh sáng diệu kỳ” lấy cảm hứng từ Giáng Sinh Paris, những biểu tượng tiêu biểu của thành phố mộng mơ được tái hiện lộng lẫy với muôn vàn ánh sáng và những bản màu rực rỡ. Dạo bước qua những quán cafe hay bảo tàng Louvre lãng mạn, vui chơi cùng những chú lùn Giáng Sinh tại vòng xoay ngựa gỗ và biểu tượng Moulin Rouge nổi tiếng, hay chiêm ngưỡng tháp Eiffel khổng lồ tráng lệ. Hàng loạt background lung linh sắc màu đậm chất lễ hội sẽ khiến các “tín đồ sống ảo” không thể bỏ qua.

Mùa lễ hội cuối năm tại Pháp cũng không thể thiếu những khu chợ Giáng Sinh truyền thống. Các gian hàng với đa dạng mặt hàng, những items độc đáo mang sắc màu Noel cùng hàng loạt ưu đãi độc quyền chỉ có tại Crescent Mall.

Sôi động cùng chuỗi lễ hội Giáng sinh bất tận

Không chỉ được trang trí ấn tượng, Crescent Mall còn mang đến một mùa Giáng Sinh thật trọn vẹn với những hoạt động hấp dẫn, thu hút sự tham gia của các fan lễ hội. 

  1. Workshop Giáng Sinh:

– Thời gian: Vào lúc 11:00 – 21:00, ngày 11, 12, 18 & 19/11/2023

– Địa điểm: Khu vực trang trí Sảnh B, tầng Trệt 

– Mô tả: Tham gia làm các hoạt động thủ công theo chủ đề Giáng sinh.

  1. Buổi trình diễn “Hòa nhạc Giáng Sinh”

– Thời gian: Ngày 9/12/2023  (thời gian dự kiến diễn ra lúc 18:00)

– Địa điểm: Sảnh B, tầng Trệt

– Mô tả: Lắng nghe những bản hòa tấu âm nhạc từ trường Korean.

  1. Buổi trình diễn “Ngân vang giai điệu Giáng Sinh”

– Thời gian: Ngày 16/12/2023 (thời gian dự kiến diễn ra lúc 18:00)

– Địa điểm: Sảnh B, tầng Trệt

– Mô tả: Cảm nhận bầu không khí lễ hội cùng dàn đồng ca trường Taipei.

  1. Lễ hội Ánh Sáng

– Thời gian: Diễn ra trong 3 khung giờ 19:00 – 20:00 – 21:00, các ngày 3, 10, 17, 23 & 24/12/2023 

– Địa điểm: Khu vực trang trí Sảnh B, tầng Trệt

– Mô tả: Khám phá sự kỳ diệu của Giáng sinh tại Crescent Mall với chương trình biểu diễn ánh sáng độc quyền tại Tháp Eiffel.

Đặc biệt chương trình ĐÊM HỘI GIÁNG SINH, diễn ra lúc 18:00 trong duy nhất 2 ngày là 23/12 – 24/12/2023, Crescent Mall cũng sẽ hòa chung bầu không khí lễ hội linh đình với loạt hoạt động độc đáo không thể bỏ lỡ: 

– Chụp hình cùng Ông già Noel

– Diễu hành ngày Lễ Giáng Sinh đầy hoành tráng

– Chiêm ngưỡng tuyết rơi và màn trình diễn ánh sáng nhiệm màu

– Các màn trình diễn khác: Màn biểu diễn ballet đặc sắc, biểu diễn accordion và ngân vang những giai điệu lễ hội thân quen.

Vui sắm Giáng sinh – Rinh ngay quà xịn

Tưng bừng mua sắm dịp Giáng sinh này với những phần quà ưng hết ý từ Crescent Mall. Từ ngày 10/11 – 30/11/2023, 

  • Với tổng hóa đơn trong ngày từ 5.000.000 VNĐ, các khách hàng thành viên C Rewards sẽ nhận được MỘT (01) Bộ hộp bảo quản thực phẩm Fiesta (gồm 8 hộp)
  • Một thành viên được nhận MỘT (01) phần quà mỗi ngày và được nhận nhiều ngày khác nhau trong suốt thời gian diễn ra chương trình
  • Hoá đơn chỉ hợp lệ trong ngày mua hàng.

Rất nhiều cơ hội và trải nghiệm đặc biệt đang chờ đợi bạn tại thiên đường mua sắm vui chơi, xứ sở ánh sáng diệu kỳ Crescent Mall. Nhanh chân lập hội, quẩy nhiệt tình và tận hưởng mùa lễ hội cuối năm tràn đầy rộn ràng thôi nào!

Ngoài ra, trong tháng 11 này, Phú Mỹ Hưng sẽ đưa ra thị trường dự án mới THE AURORA PHÚ MỸ HƯNG (Xem chi tiết dự án: TẠI ĐÂY) với quy mô 95 căn hộ, tập trung phần lớn là căn hộ một và hai phòng ngủ. Đây là một trong ba dự án cuối cùng của Phú Mỹ Hưng tại khu Nam Viên có vị trí ngay phố tài chính dịch vụ Nguyễn Lương Bằng. Người mua dự án mới này cũng sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi về lịch thanh toán cùng hỗ trợ từ chủ đầu tư và các ngân hàng đối tác.

mở bán căn hộ the aurora phú mỹ hưng

Quý Khách hàng quan tâm dự án, đừng ngần ngại liên lạc hotline bên dưới hoặc đăng ký form để nhận thông tin và giá bán căn hộ The Aurora Phú Mỹ Hưng ngay hôm nay.

Nhận thông tin dự án
Tải ngay

Nguồn: Crescent Mall

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường