Phú Mỹ Hưng Tower - Nơi làm việc hiện đại khởi nguồn thành công

Phú Mỹ Hưng Tower – Nơi làm việc hiện đại khởi nguồn thành công

Phú Mỹ Hưng Tower Logo

PHÚ MỸ HƯNG TOWER –  NƠI LÀM VIỆC HIỆN ĐẠI KHỞI NGUỒN THÀNH CÔNG

Tòa nhà Phú Mỹ Hưng là điểm đến đầy năng động để làm việc, kết nối và tận hưởng. Hãy cùng khám phá sự kết hợp hài hòa giữa công việc và cuộc sống. Đây chính là môi trường làm việc lý tưởng trong tương lai, tọa lạc trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng năng động, an toàn và bền vững.

Phu My Hung Tower cung cấp không gian văn phòng làm việc hàng đầu với kiến trúc của một tòa nhà “xanh” bền vững đạt chuẩn LEED. Tòa nhà 24 tầng có kiểu dáng tinh tế với thiết kế mặt tiền hình khối làm nổi bật từng chi tiết tinh xảo cùng hệ thống đèn làm cho tòa nhà Phú Mỹ Hưng Tower trở nên ấn tượng về đêm. Mái vòm nơi sảnh chính là điểm nhấn nổi bật ngay cổng vào. Lên cao hơn, ở tầng 7, bạn sẽ tìm thấy một khu vườn ngoài trời đầy cuốn hút làm chốn nghỉ chân để lắng đọng lại sau những bộn bề công việc và nhịp sống hối hả. Tòa nhà thân thiện với môi trường này kết nối trực tiếp với Trung Tâm Thương Mại Crescent Mall (Giai đoạn 2) và mang đến một không gian ấm cúng xen lẫn với tính hiện đại được thể hiện qua cơ sở vật chất và dịch vụ của tòa nhà.

Phú Mỹ Hưng Tower Quận 7

Phú Mỹ Hưng Tower

VỊ TRÍ KINH DOANH ĐẮC ĐỊA ĐẦY TIỀM NĂNG

Tòa nhà Phú Mỹ Hưng quận 7 đóng vai trò tiên phong trong việc phát triển khu Hồ Bán Nguyệt, trở thành trung tâm của Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Với tiêu chí xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, khu vực này đã phát triển thành một cộng đồng văn minh, hiện đại và ổn định. Các khu phố sầm uất, nhà hàng sang trọng, văn phòng hiện đại, thương hiệu nước ngoài cũng như các nhà bán lẻ địa phương được tích hợp trong không gian sống và khu vực công cộng phục vụ cho cư dân sinh sống, làm việc và vui chơi.

Vị trí Phú Mỹ Hưng Tower đắc địa đầy tiềm năng

Vị trí Phú Mỹ Hưng Tower đắc địa đầy tiềm năng

Kết nối trực tiếp với Trung Tâm Thương Mại Crescent Mall.

Có thể đi bộ đến trung tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn (SECC), khu phố đi bộ Hồ Bán Nguyệt, khu trung tâm Thương mại – Tài chính Quốc tế và khu dân cư.

Các khu vực tiện ích xung quanh trong bán kính 1km như dịch vụ chăm sóc sức khỏe, trường học, ngân hàng, khách sạn và nhà hàng cao cấp.

Cách khu trung tâm thương mại khoảng 15 phút lái xe.

CỬA NGÕ TỚI TƯƠNG LAI

Sự phát triển của khu Hồ Bán Nguyệt gắn liền với sự liên kết mật thiết khu trung tâm Thương mại – Tài chính Quốc tế của Phú Mỹ Hưng, đã thúc đẩy các doanh nghiệp quốc tế và doanh nghiệp trong nước đặt trụ sở văn phòng đại diện tại đây, điển hình như Manulife, Unilever, GE, KPMG, Ford, HSBC, ANZ, Shinhan Bank, Vietcombank, Vinamilk và Petrovietnam,…

Capri, Ibis và Crescent Residence cung cấp dịch vụ lưu trú từ trung cấp cho đến cao cấp cho những khách hàng quan tâm có nhu cầu sinh sống và làm việc tại Phú Mỹ Hưng. Ngoài ra, TTTM Crescent Mall với khoảng 56.000m2 diện tích được thuê bởi những khách hàng lớn như siêu thị Auchan và rạp chiếu phim CGV, cung cấp thiên đường hoàn hảo cho việc mua sắm, ăn uống và vui chơi.

Tòa nhà văn phòng Phú Mỹ Hưng Tower

Tòa nhà văn phòng Phú Mỹ Hưng Tower

THIẾT KẾ TIỆN NGHI CAO CẤP VÀ TRANG THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI

Tòa nhà văn phòng cho thuê Phú Mỹ Hưng Tower là lựa chọn hàng đầu cho các chuyên gia hoặc khách hàng tìm kiếm không gian văn phòng đắc địa với các dịch vụ cao cấp và trong một môi trường hợp tác và phát triển. Thiết kế của tòa nhà được xây dựng chú trọng tới từng chi tiết nhằm ưu tiên hóa chức năng và độ an toàn mà không làm ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ và phong cách của tòa nhà. Tiện nghi cao cấp và trang thiết bị tuyệt vời được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng.

Phú Mỹ Hưng Tower tiện nghi cao cấp và trang thiết bị hiện đại

KIẾN TRÚC XANH TẠI PHÚ MỸ HƯNG TOWER

Tòa nhà Phú Mỹ Hưng đã đạt tiêu chuẩn L.E.E.D chứng nhận Bạc về thiết kế bền vững, thân thiện với môi trường và kiến trúc xanh.

L.E.E.D, là từ viết tắt của Leadership in Energy and Environmental Design, là hệ thống xếp hạng các công trình “xanh” được sử dụng rộng rãi nhất, đồng thời được công nhận như một biểu tượng về thành tựu bền vững trên toàn cầu.

Kiến trúc "xanh" tại Phú Mỹ Hưng Tower

Kiến trúc “xanh” tại Phú Mỹ Hưng Tower

Sảnh tòa nhà Phú Mỹ Hưng Tower

Sảnh tòa nhà Phú Mỹ Hưng Tower

tòa nhà Phú Mỹ Hưng

Sảnh tòa nhà Phú Mỹ Hưng Tower

Vườn ngoài trời tại tầng 7

Vườn ngoài trời tại tầng 7

Vườn ngoài trời tại tầng 7

Vườn ngoài trời tại tầng 7

VĂN PHÒNG CHO THUÊ PHU MY HUNG TOWER

Tòa nhà Phu My Hung Tower có mặt bằng sàn lý tưởng cho doanh nghiệp, bao gồm 24 tầng với tổng cộng 31.200m2 diện tích văn phòng cho thuê, kết nối trực tiếp với TTTM Crescent Mall. Mặt bằng cho thuê từng tầng rộng rãi với diện tích dao động từ 1.300 – 1.500m2.

Mặt đứng Phu My Hung Tower

Mặt đứng Phu My Hung Tower

LIÊN HỆ THUÊ VĂN PHÒNG PHÚ MỸ HƯNG TOWER

Địa chỉ: 801 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Hotline: 09 1988 1080

Liên hệ tư vấn ngay

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường