Chiến lược “đón sóng” độc đáo của Phú Mỹ Hưng: Phát triển theo phân kỳ

Chiến lược “đón sóng” độc đáo của Phú Mỹ Hưng: Phát triển theo phân kỳ

Phát triển theo phân kỳ: Chiến lược “đón sóng” độc đáo của Phú Mỹ Hưng

Khu phức hợp Midtown là mốc son quan trọng trong lịch sử kiến tạo nhà ở với cải tiến vượt bậc về thiết kế, vật liệu, nội thất, cảnh quan, tiện ích…

Tại thị trường phía Nam, Phú Mỹ Hưng là một trong những chủ đầu tư có lịch sử phát triển lâu đời nhất với gần 3 thập niên song hành cùng những thăng trầm của kinh tế, xã hội. Điều đáng nói là, bất động sản Phú Mỹ Hưng dường như không phụ thuộc nhiều vào sự lên xuống của thị trường.

Điều đó giúp doanh nghiệp phát triển ổn định và gần như không có trường hợp thứ 2 trên thị trường. Đặc biệt, trong giai đoạn bất động sản gặp nhiều “chướng ngại vật” này, doanh nghiệp lại có lợi thế lớn. Đó là nền tảng của một hệ giá trị bất động sản bền vững: Giá trị ở phát huy tác dụng, giá trị đầu tư tiềm năng và an toàn cao.

Vạch lộ trình phát triển đảm bảo đúng quy hoạch Mỹ

Từ những năm 90, ngành bất động sản mới bắt đầu phát triển mạnh cả về quy mô và số lượng. Giai đoạn này, Phú Mỹ Hưng chi 2 triệu USD tổ chức cuộc thi quy hoạch đô thị. Và trong phân kỳ đầu tiên (1993-2000), Phú Mỹ Hưng tập trung hoàn toàn vào phát triển hạ tầng kỹ thuật với những công trình: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, trường Nam Sài Gòn, trường quốc tế Hàn Quốc… làm bước đệm cho phân kỳ phát triển tiếp theo.

Từ năm 2001-2010, thị trường bất động sản diễn tiến đầy biến động với những cơn sốt đất kéo dài. Phú Mỹ Hưng bắt đầu tung ra dòng căn hộ đầu tiên. Tiếp đó, dòng căn hộ thứ 2 được đưa ra kinh doanh. Không chỉ cải tiến về thiết kế, nội thất, dòng căn hộ này bắt đầu tích hợp tiện ích ngay ngưỡng cửa theo thị hiếu khách hàng.

Song song các kế hoạch kinh doanh, Phú Mỹ Hưng tiếp tục đầu tư mạnh cho hạ tầng tiện ích, cảnh quan: Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn SECC, trường Đinh Thiện Lý, cầu Thầy Tiêu 2; mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh từ 4-6 đến 10 làn xe…

Những dự án thuộc thế hệ đầu tiên của doanh nghiệp hướng đến nhu cầu thực, giá trị thực trên nền tảng hạ tầng đô thị cơ bản đã sẵn sàng phục vụ.

Khi diện mạo đô thị dần được lấp đầy bởi hạ tầng, tiện ích cao cấp cũng là thời điểm chín muồi để đơn vị nâng tầm dự án nhà ở lên định cấp mới – thế hệ căn hộ thứ 3 – không gian sống như khách sạn.

Đáng chú ý, năm 2009, thị trường suy thoái sâu, Phú Mỹ Hưng lại chi 200 triệu đô hoàn thiện khu The Crescent.

Từ năm 2011-2020, một phân kỳ mới mở ra, kinh tế vĩ mô ổn định, lực cầu tăng cao ở mọi phân khúc. Trong phân kỳ này, Phú Mỹ Hưng đẩy mạnh triển khai nhiều công trình hạ tầng đẳng cấp: Phú Mỹ Hưng Tower, Saigon South Marina Club, các cao ốc hạng A tại khu Thương mại tài chính quốc tế. Khái niệm một nơi ở cao cấp – nơi làm việc – nơi tận hưởng dịch vụ đẳng cấp được định hình rõ nét hơn.

Trong bức tranh đô thị hoàn chỉnh đó, doanh nghiệp chính thức đưa ra dòng căn hộ thế hệ thứ 4 với đại diện mở màn là khu phức hợp Midtown. Không chỉ đánh dấu lần đầu tiên hợp tác cùng các đối tác Nhật, Midtown còn là mốc son quan trọng trong lịch sử kiến tạo nhà ở của đơn vị với nhiều cải tiến vượt bậc cả về thiết kế, vật liệu, nội thất, cảnh quan, tiện ích…

Sau hơn 5 năm triển khai, ¾ hợp phần Midtown đã đi vào hoạt động. Hợp phần cuối cùng The Peak được định vị “Đỉnh Cao” của toàn khu đang được tích cực đẩy mạnh tiến độ, dự kiến sẽ bàn giao trong năm nay.

Theo các chuyên gia, với bước đi bài bản, đón đầu tốc độ tăng trưởng kinh tế – xã hội, đặt trọng tâm cho từng hạng mục cụ thể, lộ trình hoàn thiện đô thị theo định hướng phát triển bền vững đã tạo nên sức hút bền bỉ cho bất động sản Phú Mỹ Hưng, tạo lợi thế cạnh tranh nhờ vào thực chứng và các giá trị thực.

Tiếp nối Midtown là 2 dự án The Ascentia, The Antonia cùng tọa lạc trên trục thương mại Nguyễn Lương Bằng. Trong năm nay, đơn vị sẽ tiếp tục đẩy mạnh tiến độ để đưa các dự án về đích đúng hạn.

Chuyển mình theo xu thế toàn cầu

Thông tin từ doanh nghiệp cho biết, trong phân kỳ mới từ năm 2021, đơn vị sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa hoàn thiện hạ tầng, tiện ích với chất lượng cao cấp, ứng dụng công nghệ hiện đại trong xây dựng – quản lý – vận hành để nâng tầm diện mạo đô thị dịch vụ, chuyển mình thành đô thị thông minh.

Đặc biệt, đây cũng là giai đoạn Phú Mỹ Hưng sẽ bung ra những sản phẩm đẹp nhất. Theo đại diện Phú Mỹ Hưng, các dự án được triển khai hiện nay đều thuộc phân khúc cao cấp và hạng sang như The Peak – MidtownThe AntoniaThe Ascentia nên chủ đầu tư đã có kế hoạch giữ lại khoảng 10% sản phẩm là những căn đẹp nhất của dự án nhằm hướng tới nhóm khách cao cấp, thượng lưu vốn đã có nhiều kinh nghiệm và trải nghiệm mua nhà: Cần có thực chứng, sản phẩm thật, giá trị thật tương xứng.

The Peak cũng là hợp phần duy nhất của Midtown còn sản phẩm được chủ đầu tư kinh doanh với số lượng tương đương tỉ lệ 1/8 của toàn khu phức hợp.

Theo các chuyên gia, đây sẽ là một lợi thế cho cả người bán lẫn người mua trong bối cảnh thị trường căn hộ cao cấp tại TP.HCM đang khan hiếm nguồn cung như hiện nay. Bởi mua nhà Phú Mỹ Hưng luôn đảm bảo tiến độ, pháp lý và thông tin minh bạch.

XEM CHI TIẾT DỰ ÁN MIDTOWN PHÚ MỸ HƯNG

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường