Vì sao Shop Midtown Phú Mỹ Hưng hấp dẫn loạt thương hiệu

Vì sao Shop Midtown Phú Mỹ Hưng hấp dẫn loạt thương hiệu

VÌ SAO SHOP MIDTOWN PHÚ MỸ HƯNG HẤP DẪN LOẠT THƯƠNG HIỆU

Phú Mỹ Hưng Midtown là một trong những dự án nổi bật nhất của Phú Mỹ Hưng hiện nay. Tọa lạc tại vị trí đắc địa: giáp sông, ngay bên công viên Sakura Park, kết nối thuận tiện đến trung tâm CBD thứ 2 của thành phố; được phát triển dựa trên ý tưởng mô hình phức hợp quốc tế… là những yếu tố tạo nên tính độc đáo của Midtown. Nơi đây nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến sầm uất nhất tại khu Nam Sài Gòn với định danh “Thành phố quốc tế thu nhỏ – City in the city” ngay trong lòng đô thị Phú Mỹ Hưng.

Vì vậy, không khó lý giải vì sao nơi đây không chỉ có sự hiện diện của loạt “ông lớn” trong nước và quốc tế về FnB, siêu thị tiện lợi… mà còn thu hút hàng trăm doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực, dịch vụ thương mại, thẩm mỹ, AI digital… quy mô vừa chọn đặt văn phòng, mở cửa hàng kinh doanh.

Một bức tranh đa sắc màu đến từ 139 thương hiệu đang hoạt động tại Phú Mỹ Hưng Midtown:

37% Công ty văn phòng: Midtown đã trở thành một địa chỉ lý tưởng cho các doanh nghiệp, đặc biệt là những công ty vừa và nhỏ. Việc đặt văn phòng tại đây không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng lớn mà còn tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp và đẳng cấp.

24% FnB: Các thương hiệu ẩm thực chiếm một tỷ lệ đáng kể tại Midtown, từ những quán cà phê thuộc chuỗi thương hiệu nổi tiếng thế giới, đến các nhà hàng sang trọng và cả những quán có “gu-chất” riêng… Sự đa dạng này đưa Midtown trở thành một thiên đường ẩm thực, đáp ứng mọi khẩu vị của thực khách.

11% Siêu thị tiện lợi: Với tỷ lệ 11% cửa hàng đang hoạt động tại Midtown là chuỗi các siêu thị tiện lợi, Midtown đã khẳng định vị thế là một khu đô thị hiện đại, tiện ích ngay ngưỡng cửa, nơi cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ mua sắm hàng ngày.

10% Spa, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp: Tại Midtown, cư dân và khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cao cấp như spa thư giãn, trung tâm thể hình hiện đại, được thiết kế và cung ứng dịch vụ chất lượng để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

7% Kỹ năng, nghệ thuật: Các trung tâm dạy kỹ năng, nghệ thuật như vẽ tranh, điêu khắc, đàn… cũng đã có mặt tại Midtown, tạo điều kiện cho cư dân và khách hàng phát triển bản thân và khám phá những sở thích mới.

7% Khác: Bên cạnh các loại hình dịch vụ trên, Midtown còn có sự hiện diện của nhiều loại hình dịch vụ khác như cửa hàng thời trang, phòng khám, các dịch vụ hỗ trợ khác…

Thị trường kinh doanh dịch vụ tại Midtown vẫn còn nhiều “khoảng trống” tiềm năng

Midtown là một trong những khu phố quy tụ cộng đồng cao cấp nhất đô thị nói riêng và cả thị trường bất động sản nhà ở thành phố nói chung. Bên cạnh đó, với vị trí ngay bên cạnh Sakura Park, quy hoạch kiến trúc chuẩn quốc tế…, Midtown cũng là địa danh được “ghi chú” trong lịch hẹn của rất nhiều cư dân khu vực lân cận. 

Chính vì vậy, nhu cầu, chất lượng dịch vụ của cộng đồng nơi đây được xem là “mảnh đất màu mỡ, miếng bánh hấp dẫn” đối với bất kì ngành hàng kinh doanh, dịch vụ nào.

  • Chân dung cộng đồng cư dân: 72% là lao động tri thức, 20% là lãnh đạo các doanh nghiệp và gần 50% là người nước ngoài.
  • Nguồn cầu ổn định và khả năng mở rộng cao: Quy mô dân số của khu phức hợp gần 10.000 cư dân, khả năng mở rộng thêm gần 20.000 cư dân khu Nam Viên và nếu tính trong bán kính khoảng 15 phút di chuyển, thì con số nguồn cầu có thể lên đến gần 1,8 triệu người.
  • Tỷ lệ sản phẩm shop (cửa hàng) để kinh doanh hữu hạn.

Với sự đa dạng và phong phú của các thương hiệu dịch vụ, Midtown không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi để tận hưởng cuộc sống. Cư dân và khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy mọi thứ mình cần ngay tại đây, từ công việc, giải trí đến chăm sóc sức khỏe. Với sự đa dạng của các thương hiệu dịch vụ, Midtown hứa hẹn sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

SƠ ĐỒ SHOP MIDTOWN

Hiện tại sản phẩm Phú Mỹ Hưng Midtown chỉ còn 0,5%

Phú Mỹ Hưng Midtown gồm 4 hợp phần là The Grande, The Symphony, The SignatureThe Peak. Hiện toàn khu phức hợp chỉ duy nhất còn lại 0,5% sản phẩm và đó đều là sản phẩm shop (cửa hàng) thuộc hợp phần The Peak. Trong 3 tuần đầu tháng 10, tỷ lệ khách hàng tìm kiếm mua shop The Peak gia tăng liên tục, dẫn đến giỏ hàng shop The Peak ngày càng vơi nhanh chóng.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một vị trí kinh doanh vàng tại trung tâm Phú Mỹ Hưng. Liên hệ ngay với tiếp thị viên qua số hotline bên dưới để được tư vấn chi tiết.

Đăng ký tham quan nhà mẫu
Đăng ký ngay

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường