Tiếp nhận 99 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng chống dịch và kinh phí mua vaccine phòng dịch Covid-19.

Tiếp nhận 99 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng chống dịch và kinh phí mua vaccine phòng dịch Covid-19.

Sáng 9-6, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM, Ban vận động, tiếp nhận và phân phối Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 TPHCM tổ chức tiếp nhận ủng hộ công tác phòng chống dịch và kinh phí mua vaccine phòng dịch Covid-19.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Tô Thị Bích Châu tiếp nhận ủng hộ của các cá nhân, doanh nghiệp

Tại lễ tiếp nhận, đã có nhiều cá nhân, đơn vị, tổ chức tôn giáo, doanh nghiệp trên địa bàn TPHCM đăng ký ủng hộ 99 tỷ đồng để tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19 và kinh phí mua vaccine cho nhân dân TPHCM. Trong đó, Tập đoàn CT&D (tên gọi mới là Công ty Phú Mỹ Hưng Asia Holdings) ủng hộ 70 tỷ đồng mua vaccine, Công ty CP Bảo trợ Tập đoàn Vạn Thịnh Phát ủng hộ 20 tỷ đồng và vận động các đối tác ủng hộ 1.000 phần quà hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch…

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Tô Thị Bích Châu trân trọng cám ơn tình cảm, sự chia sẻ, hỗ trợ rất kịp thời của các giới đồng bào, các tổ chức tôn giáo, các đơn vị, doanh nghiệp và các mạnh thường quân. Đây là đợt thứ 10, từ đầu mùa dịch đến nay, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM tiếp nhận sự đóng góp, ủng hộ. Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM tiếp tục tổ chức thêm các đợt tiếp nhận hỗ trợ, đóng góp cho Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 và mua vaccine cho người dân TPHCM; cũng như chia sẻ với các địa phương trong cả nước, góp phần ngăn chặn và đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Lãnh đạo TPHCM ghi nhận và trân trọng cám ơn người dân, đặc biệt là các đơn vị, doanh nghiệp trong điều kiện giãn cách xã hội, đã chấp nhận sự thiệt thòi về mình, cùng chung tay, trách nhiệm với các cấp chính quyền thành phố trong công tác phòng chống dịch Covid-19 và mua vaccine.

Nguồn: sggp.org.vn

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường