Thông báo lịch nghỉ tết Phú Mỹ Hưng Quý Mão 2023

Thông báo lịch nghỉ tết Phú Mỹ Hưng Quý Mão 2023

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT PHÚ MỸ HƯNG QUÝ MÃO 2023

Nhâm Dần đang trôi về những ngày cuối cùng, kết lại một năm với nhiều cảm xúc trái ngược trong lòng mỗi chúng ta. Giờ đây, khi thời khắc chuyển giao không còn cách bao xa, hãy tề tựu lại cùng nhau, nhìn lại quãng thời gian đã qua và chuẩn bị cho một năm mới với thật nhiều điều may mắn hơn nhé!

SÀN GIAO DỊCH BĐS PHÚ MỸ HƯNG & SALES GALLERY sẽ bắt đầu đón Tết kể từ ngày 𝟮𝟬/𝟬𝟭/𝟮𝟬𝟮𝟯 đến hết ngày 𝟯𝟬/𝟬𝟭/𝟮𝟬𝟮𝟯 (tức từ 29 tháng Chạp đến hết Mùng 9 Tết) & sẽ quay trở lại làm việc kể từ ngày 𝟯𝟭/𝟬𝟭/𝟮𝟬𝟮𝟯 (tức ngày Mùng 10 Tết).

Trong không khí hân hoan của đất trời, cùng Phú Mỹ Hưng đón mừng năm mới với hàng loạt các hoạt động hấp dẫn tại khu vực Hồ Bán Nguyệt. Mang tới chủ đề “Xuân Phồn Vinh”, Hội Hoa Xuân Phú Mỹ Hưng năm nay sẽ là sự kết hợp không chỉ các nét truyền thống của Việt Nam như nón lá, những phong bao lì xì đỏ… mà còn có sự xuất hiện của các linh vật gắn liền với các quốc gia khác như Lân Sư Rồng của Trung Hoa, Mèo Makeni-Neko của Nhật Bản… hứa hẹn sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc ngày xuân đáng quý.

Phú Mỹ Hưng kính chúc Quý Khách hàng, đối tác & cư dân sẽ có thật nhiều những khoảng thời gian tuyệt vời bên những người thương yêu của mình. Hẹn gặp lại Quý khách vào ngày Mùng 10 Tết để cùng với Phú Mỹ Hưng đón tuổi thứ 30 bằng những dự định cực kỳ “bùng nổ” trong năm Quý Mão này nhé!

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường