The Crescent: Sứ mệnh kết nối "3C" của trái tim đô thị Phú Mỹ Hưng

The Crescent: Sứ mệnh kết nối “3C” của trái tim đô thị Phú Mỹ Hưng

THE CRESCENT: SỨ MỆNH KẾT NỐI “3C” CỦA TRÁI TIM ĐÔ THỊ PHÚ MỸ HƯNG

Được mô phỏng theo sự phát triển của Vịnh Singapore, The Crescent ra đời với sứ mệnh trở thành “trái tim” của khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Sứ mệnh này được thêm phần hoàn thiện khi The Crescent còn kết nối với 2 phân khu khác, góp phần thể hiện trọn vẹn giá trị quy hoạch ở 3 yếu tố cốt lõi: Nơi làm việc – Nơi trải nghiệm dịch vụ – Nơi an cư lý tưởng.

  • Khu C – Khu Thương Mại Tài Chính Quốc tế với tâm điểm là Trung tâm Hội nghị Hội chợ Triển lãm Sài Gòn SECC và cụm cao ốc đa chức năng; là CBD thứ hai của TP. HCM, nơi quy tụ hơn 200 tập đoàn trong và ngoài nước.

  • Khu CN – Khu Kênh Đào – điểm đến hàng đầu của giới tinh anh bởi được quy hoạch để đáp ứng nhu cầu tận hưởng phong cách sống thời thượng với những căn hộ siêu sang nằm trong top đầu không gian sống xa hoa tại Thành Phố Hồ Chí Minh 

  • Ở trung tâm của ba phân khu là Khu The Crescent Hồ Bán Nguyệt – Nơi gặp gỡ của hàng trăm thương hiệu ẩm thực, thời trang, mua sắm, giải trí… nổi tiếng toàn cầu, mang đến sự trải nghiệm chuỗi dịch vụ tầm vóc quốc tế.

Lợi thế về vị trí đỉnh cao được hình thành từ sự tổng hòa mọi yếu tố ưu việt của BĐS hạng sang đã kiến tạo nên một siêu phẩm nhà ở đầu tiên tại Khu Hồ Bán Nguyệt: The Horizon Phú Mỹ Hưng.

 

Quý khách hàng quan tâm dự án xin vui lòng liên hệ trực tiếp hotline để được hỗ trợ. Nhà mẫu căn hộ The Horizon Phú Mỹ Hưng sẽ chính thức khai trương vào cuối Tháng 8/2022. Ưu đãi đặc biệt chỉ “dành riêng” cho Khách hàng tham gia sự kiện khai trương nhà mẫu. Đừng bỏ lỡ!

Liên hệ tư vấn ngay

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường