Sự kiện cuối tuần tại Phú Mỹ Hưng "Happiness" – 15/11/2020

Sự kiện cuối tuần tại Phú Mỹ Hưng “Happiness” – 15/11/2020

SỰ KIỆN CUỐI TUẦN TẠI PHÚ MỸ HƯNG “HAPPINESS” – 15/11/2020

Lần gần nhất bạn đưa ra một lựa chọn là khi nào? Lựa chọn môn học hay công việc thỏa mãn đúng đam mê. Lựa chọn môn thể thao hay một điểm du lịch đúng “gu” để cảm nhận. Lựa chọn đúng người bạn đời không chỉ hòa hợp trong suy nghĩ mà còn cả cảm xúc…

Cuộc sống là tập hợp những quyết định để bạn đạt được hạnh phúc. Và phải chăng sẽ dễ dàng hiểu mình nên lựa chọn gì hơn, tập trung bứt phá mọi vai trò, tận hưởng từng khoảnh khắc sống khi bạn có một bến đỗ an cư vững bền, mang lại trạng thái cảm xúc tích cực. Nơi:

Cả gia đình cùng tận hưởng cảnh sắc sông nước hài hòa của vùng đất Nam Sài Gòn hay hệ thống cảnh quan “dòng chảy” ấn tượng – The Peak.

Một “khu vườn bí mật” kéo bạn bật dậy khỏi trạng thái cạn năng lượng nhờ chuỗi tiện ích tại gia mang phong cách Staycation & Elite Recreation đặc sắc – The Antonia.

Ông bà sức khỏe dồi dào, tinh thần minh mẫn nơi không khí trong lành, ngập sắc xanh nhờ tổ hợp 4,5ha công viên trong bán kính 900m – The Ascentia.

Con trẻ phát triển toàn diện khi tiếp cận chuỗi trường học quốc tế đa cấp bậc ngay ngưỡng cửa, cộng đồng hàng xóm mang phong cách sống tinh tế & đẳng cấp – Hưng Phúc Premier.

Trải nghiệm cuộc sống gia đình đa thế hệ kiểu mới với “biệt thự cảnh quan”, tối ưu diện tích & công năng như biệt thự truyền thống nhưng đa dạng mọi tiện nghi của dòng duplex hạng sang – Happy Valley Premier.

Đó cũng chính là những thông điệp của Phú Mỹ Hưng (PMH) trong sự kiện diễn ra sáng 15/11 này. Đồng điệu cảm xúc, nhiều khách hàng đã đến với 𝑯𝑨𝑷𝑷𝑰𝑵𝑬𝑺𝑺 để chủ động lựa chọn ngôi nhà hạnh phúc cho mình.

Quý khách quan tâm muốn tìm hiểu thêm các dự án trên, xin vui lòng liên hệ hotline hoặc điền form đăng ký dưới đây, Tiếp thị viên công ty sẽ liên lạc để hỗ trợ tư vấn cũng như cập nhật các thông tin mới nhất từ Phú Mỹ Hưng.

Nhận thông tin dự án
Tải ngay

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường