Savills: Đơn vị quản lý vận hành Phu My Hung The Horizon và bàn giao căn hộ đợt 1

Savills: Đơn vị quản lý vận hành Phu My Hung The Horizon và bàn giao căn hộ đợt 1

SAVILLS: ĐƠN VỊ QUẢN LÝ VẬN HÀNH PHU MY HUNG THE HORIZON VÀ BÀN GIAO CĂN HỘ ĐỢT 1

Công ty Phú Mỹ Hưng đã quyết định chọn công ty TNHH Savills (Savills) là đơn vị quản lý vận hành Phu My Hung The Horizon – dự án được giao nhà đợt đầu tiên vào ngày 03&04/01/2024 đúng cam kết với người mua. Đây là dự án căn hộ hạng sang đầu tiên của Phú Mỹ Hưng và cũng là duy nhất tại khu Hồ Bán Nguyệt được mở bán ra thị trường hiện nay.

Savills là đơn vị đã đồng hành với Phú Mỹ Hưng quản lý vận hành nhiều dự án nhà ở cao cấp, căn hộ dịch vụ cho thuê cùng một số văn phòng và công trình thương mại.

Đại diện Savills cho biết, với mong muốn cung cấp dịch vụ tốt nhất nhằm giúp cư dân Phu My Hung The Horizon chủ động và thuận tiện hơn trong việc hoàn thiện nội thất căn hộ, đơn vị đã gia tăng nhiều tính năng trong hệ thống ứng dụng (app) của đơn vị Property Cube. Theo đó, cư dân có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin, đăng ký và theo dõi quá trình thiết kế thi công nội thất ngay trên app.

Căn hộ mẫu thực được đối tác của Phú Mỹ Hưng – Maison Décor thực hiện tại dự án Phu My Hung The Horizon

Toàn bộ căn hộ My Hung The Horizon được bàn giao đã có sẵn hệ tủ bếp, máy lạnh trung tâm, phòng tắm hoàn thiện… nên gia chủ có thể nhanh chóng hoàn thiện nội thất, trang hoàng nhà cửa và đón năm mới Giáp Thìn. Trước đó, nhiều khách đã chọn mua dòng sản phẩm hoàn thiện 100% nội thất nên chỉ cần xách vali vào là có thể an cư tại không gian sống ngay trái tim cộng đồng của Phú Mỹ Hưng – Khu Hồ Bán Nguyệt trong dịp Xuân mới 2024.

Tại lễ bàn giao nhà, Công ty Phú Mỹ Hưng cũng trao đến khách nhận nhà quà tặng “phong thủy” bao gồm 05 vật phẩm tượng trưng cho Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ với ý nghĩa “kích hoạt tài lộc, vượng khí” cho gia chủ khi về nhà mới. Món quà thay cho lời chúc sung túc, thịnh vượng, bình an mà Phú Mỹ Hưng mong muốn gửi đến cư dân Phu My Hung The Horizon.

Dù “sở hữu” vị trí đắc địa ngay trái tim đô thị, chỉ cách cầu Ánh Sao vài bước chân, nhưng Phu My Hung The Horizon được quy hoạch chỉ 166 căn hộ nên không gian khá riêng biệt, cùng với đó là chuỗi tiện ích nội khu đa dạng.  Theo đó, công ty Phú Mỹ Hưng kì vọng, khu phố Phu My Hung The Horizon sẽ mang đến một không gian sống trọn vẹn, hài hòa yếu tố sinh thái với môi trường xung quanh hội đủ cây xanh mặt nước cùng chuỗi dịch vụ tiện ích ngay tại địa danh Cầu Ánh Sao, Hồ Bán Nguyệt và cộng đồng cao cấp tập trung chuyên các gia, chủ doanh nghiệp.

Góc nhìn từ căn hộ tại dự án có thể ngắm trọn Chợ hoa Xuân Phú Mỹ Hưng mỗi dịp Tết đến

Quý khách hàng quan tâm dự án Phu My Hung The Horizon, vui lòng đăng ký form bên dưới hoặc liên lạc trực tiếp hotline để nhận thông tin chi tiết và tham quan căn hộ thực tế ngay tại dự án.

Nhận thông tin dự án
Tải ngay

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường