Retro Modern Style – Phong cách hoài cổ trong thiết kế hiện đại

Retro Modern Style – Phong cách hoài cổ trong thiết kế hiện đại

RETRO MODERN STYLE – PHONG CÁCH HOÀI CỔ TRONG THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Tiếp tục mùa thứ 3 của bộ sưu tập Beposke Collection The Peak, Phú Mỹ Hưng và các đối tác không làm thất vọng giới mộ điệu nhà đẹp-sang-xịn với những mẫu thiết kế Sky villa cực chất với các phong cách vô cùng đặc biệt. Các phong cách thiết kế đa dạng, thời thượng, khiến cho người xem có cảm giác như được chiêm ngưỡng vẻ đẹp không gian nghệ thuật nội thất.

Và một trong những cái tên không thể không nhắc đến, đó chính là Leo Décor, “nhà thiết kế” đã có mặt trong Bespoke Collection 2 mùa trước đó. Trong lần trở lại này, Leo Decor tiếp tục mang đến những làn gió mới cho không gian nội thất Sky Villa The Peak: Phong cách Retro với nguồn cảm hứng từ thương hiệu thời trang đến từ Pháp – Dior cho căn C16.03 The Peak.

Retro là từ viết tắt của từ “Retrospective” có nghĩa là hồi tưởng về quá khứ. Và với Retro Modern Style, đó là sự kết hợp giữa một chút hoài cổ của những năm 70 và sự hiện đại của thế kỷ XXI, từ đó tạo nên sự độc đáo cho những ai yêu thích cả quá khứ lẫn hiện tại.

Đây là một thiết kế mà bất kỳ ai nhìn vào cũng sẽ có những liên tưởng đến thương hiệu thời trang nổi tiếng Dior.

Từ đường nét, hoa văn cho đến màu sắc, tất cả phô diễn cho người xem “chất” sống thời thượng, mang phong cách cổ điển Paris.

Chính cái tên cũng nói lên thiết kế, Retro Style, phong cách thiết kế nhà ở mang âm hưởng thời trang nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ về yếu tố công năng cho ngôi nhà.

Tông màu chủ đạo cho toàn bộ căn nhà được lấy từ “hệ màu” đại diện cho thương hiệu Dior là xám, đen, trắng giúp tôn lên sự sang trọng và tinh tế cho thiết kế này. Đồng thời các họa tiết, hoa văn trang trí cho đến các vật dụng trong nhà cũng mang “hơi thở” của thương hiệu nổi tiếng này.

Trong thiết kế này, Retro Modern Style dường như miêu tả chính xác cho “gu” thời trang và thẩm mỹ của gia chủ. Và có lẽ, nếu chủ nhân là tín đồ sành điệu và “chịu chi” cho những món đồ đắt đỏ của thương hiệu thời trang Dior, thì chắc chắn sẽ không thể không đưa thiết kế “hợp gu” này vào trong bộ sưu tập của mình.

Thiết kế chú trọng tới chi tiết, màu sắc, hoạ tiết, nhưng vẫn đảm bảo sự phóng khoáng, tiện nghi. Nhờ đó, Sky villa C16.03 mang phong cách Retro Modern là sự hài hoà giữa 2 lối thiết kế, vừa đơn giản hóa đường nét, vừa tạo được dấu ấn riêng, giúp không gian trở nên nhẹ nhàng, sang trọng nhưng đầy tính nghệ thuật.

Từ đây đến hết ngày 31/05/2022, khách hàng mua các dự án The Peak Midtown, The Antonia & Hưng Phúc Premier sẽ nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư. Đăng ký tham quan nhà mẫu ngay hôm nay nhé.

Đăng ký tham quan nhà mẫu
Đăng ký ngay

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường