Phú Mỹ Hưng: 30 năm chưa từng trễ hạn công trình

Phú Mỹ Hưng: 30 năm chưa từng trễ hạn công trình

PHÚ MỸ HƯNG: 30 NĂM CHƯA TỪNG TRỄ HẠN CÔNG TRÌNH

Sáng ngày 27/6/2023, Phú Mỹ Hưng đã tiến hành bàn giao căn hộ The Antonia đến khách hàng. Đây là đợt bàn giao The Antonia đầu tiên, diễn ra trong ba ngày 27, 28 và 29/6/2023; đợt tiếp theo dự kiến vào tháng 7/2023.

The Antonia là dự án căn hộ thứ 53 tại Phú Mỹ Hưng được đưa vào sử dụng. Việc bàn giao dự án The Antonia theo đúng cam kết đã ký hợp đồng với khách hàng là bảo chứng cho khả năng thực hiện của Phú Mỹ Hưng, khẳng định uy tín chủ đầu tư 30 năm chưa từng trễ hạn công trình.

Được biết, ngoài thủ tục nhận bàn giao nhà thông thường như hoàn tất các khoản phí, kiểm tra căn hộ…, ngay tại sự kiện bàn giao nhà, các chủ nhân của The Antonia còn được “phục vụ” nhiều thông tin liên quan vô cùng thiết thực. Theo đó, để khách hàng thuận lợi trong việc sắp xếp kế hoạch an cư tại The Antonia, chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đã mời phòng công chứng, công ty quản lý vận hành… cùng tham gia quy trình bàn giao căn hộ, tư vấn thông tin về việc đăng ký điện, nước, viễn thông, truyền hình, cũng như thủ tục decor nhà… Đặc biệt, ngay trong ngày nhận nhà, khách hàng sẽ tiến hành nộp hồ sơ xin cấp sổ hồng (Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và quyền sử dụng đất ở).

Với định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, trong suốt 30 năm phát triển, Phú Mỹ Hưng luôn không ngừng nỗ lực nâng cấp, cải tiến sản phẩm từ chất lượng đến dịch vụ và đa dạng lựa chọn cho khách hàng. Và The Antonia là một dự án như vậy, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn “Nhà thực – view thực – pháp lý thực – giá trị thực”.

Ngoài tiến độ đảm bảo, chất lượng dịch vụ, tiện ích “all-in-one” ngay ngưỡng cửa, The Antonia còn ghi điểm với khách hàng bởi bộ sưu tập nhà mẫu thực Bespoke Collection. Đây là bộ sưu tập gồm những căn hộ được hoàn thiện 100% nội thất theo nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Sự đa dạng trong phong cách thiết kế cùng cách tối ưu công năng sử dụng của các kiến trúc sư dành cho căn hộ ngay công trình đã chinh phục dường như bất kì vị khách nào “ghé thăm” The Antonia; thậm chí, nhiều căn “có chủ” ngay khi bản thiết kế 3D được giới thiệu.

Đăng ký tham quan nhà mẫu
Đăng ký ngay

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường