Phong cách Wabi Sabi – Vẻ đẹp đến từ điều tự nhiên vốn có tại Sky Villa - The Peak

Phong cách Wabi Sabi – Vẻ đẹp đến từ điều tự nhiên vốn có tại Sky Villa – The Peak

PHONG CÁCH WABI SABI – VẺ ĐẸP ĐẾN TỪ ĐIỀU TỰ NHIÊN VỐN CÓ TẠI SKY VILLA – THE PEAK

Wabi Sabi là nghệ thuật tìm kiếm vẻ đẹp trong sự không hoàn hảo, là sự kết hợp của wabi (đơn giản) và sabi (thời gian lắng đọng). Từ đó, hình thành một kết nối sâu sắc với tự nhiên và tận hưởng những thú vui đơn giản của cuộc sống.

Định nghĩa này được nhiều kiến trúc sư ứng dụng vào thiết kế nội thất và trong lĩnh vực này, phong cách Wabi Sabi phát huy ở không gian tổng thể, nó khiến cho người sử dụng như được “trốn” vào cõi riêng: những ồn ào, náo nhiệt của nhịp sống hiện đại tất bật được cất đi; thay vào đó là không gian đầy chất riêng với thời gian như dừng lại để “mình ta với nồng nàn” những cung bậc cảm xúc.

Và với Sky Villa A8.08 The Peak “Chất Wabi Sabi” đã được Maison Décor chuyển tải gần như trọn vẹn với một tinh thần tươi mới, đầy cuốn hút: Vẻ đẹp mộc mạc, giản dị, tự nhiên và bình yên vốn dĩ sẵn có.

Cái đẹp đến từ yếu tố mộc và tự nhiên

Phong cách nội thất Wabi Sabi khá khắt khe khi chọn không gian; trong đó mặt bố tối ưu mặt thoáng tiếp xúc với tự nhiên trong tổng thể bố cục căn nhà được ưu tiên hàng đầu. Bởi để Wabi Sabi được “sinh ra” đúng nghĩa với tên gọi của nó, không gian ngôi nhà cần đủ rộng và đặc biệt là cần có sự xuất hiện các yếu tố tự nhiên như các phòng chức năng của căn hộ tiếp xúc tối đa với thiên nhiên nắng gió bên ngoài để tôn lên đặc trưng thiết kế tối giản và mộc. “Đây cũng chính là lý do vì sao, rất ít căn hộ đáp ứng yêu cầu để có thể ứng dụng phong cách Wabi Sabi vào nội thất. Riêng tại The Peak, may mắn của kiến trúc sư là có được một mặt bằng hoàn hảo từ các Sky Villa vị trí mã căn A8.08 vì thỏa được điều kiện cần này”- đại diện kiến trúc sư Maison Décor nhận xét.

Với diện tích sử dụng gần 100m2, A8.08 là mã căn sở hữu diện tích lớn nhất trong tất cả các kiểu nhà 2 phòng ngủ tại The Peak, và cũng là mã căn duy nhất có ban công xuyên suốt ở cả 2 phòng ngủ và phòng khách.

Bên cạnh đó, phòng khách kết nối liền mạch với khu vực bếp và sở hữu chiều ngang khoảng 4m, tạo ra khoảng không rộng thoáng cho “mặt tiền” ngôi nhà.

Nhờ “layout vàng” nên các kiến trúc sư có thể thỏa sức sáng tạo, đưa Wabi Sabi vào The Peak một cách dễ dàng.

Wabi Sabi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí công năng và ẩn chứa nhiều giá trị về nghệ thuật không gian sống tối giản.

Và không gian Sky Villa A8.08 The Peak cũng “gợi mở” một không gian sống đậm “chất Nhật”.

Wabi Sabi – Khi thời gian lắng đọng

Những đường nét tự nhiên không bị nhàm chán, lỗi mốt bởi nghệ thuật bo góc càng thể hiện rõ sự tinh tế, tỉ mỉ và là nét đặc trưng của lối thiết kế này.

Nội thất bố trí hợp lý đáp ứng đầy đủ tiêu chí hiện đại, tối giản nhưng không kém phần tươi mới, cuốn hút.

Mọi yếu tố đơn giản được đề cao trong lối thiết kế này, với hệ tủ chạm trần kéo léo che đi các vật dụng trong phòng bếp khiến căn bếp trở nên gọn gàng và đơn giản nhất có thể.

Sky Villa A8.08 được các kiến trúc sư kiến tạo nên không chỉ đơn giản là một ngôi nhà.

Ở đó còn được đặt để rất nhiều yếu tố, từ không gian, bố cục, vị trí, hướng gió, ánh sáng.

Gam màu chủ đạo là beige, trắng xám đã tạo nên vẻ đẹp của sự thuần khiết cho không gian ngôi nhà.

Một không gian phòng ngủ được trang hoàng bằng những vật dụng tinh tế, không quá cầu kỳ sẽ mang lại cảm giác thư giãn và dễ chịu cho gia chủ, đồng thời cũng khiến không gian trở nên sang trọng hơn.

“Sky Villa A8.08 mang phong cách Wabi Sabi vô cùng tinh tế, đầy sáng tạo cho bộ sưu tập Bespoke Collection The Peak mùa cuối – Last Season, như một lời tri ân gửi đến khách hàng sau 3 mùa ra mắt bộ sưu tập.” Đại diện Maison Décor chia sẻ.

Đăng ký tham quan nhà mẫu
Đăng ký ngay

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường