Phong cách Monochrome – Đơn sắc nhưng không đơn điệu tại The Peak

Phong cách Monochrome – Đơn sắc nhưng không đơn điệu tại The Peak

PHONG CÁCH MONOCHROME – ĐƠN SẮC NHƯNG KHÔNG ĐƠN ĐIỆU TẠI THE PEAK

Monochrome theo tiếng Hi Lạp, có nghĩa là đơn sắc. Monochrome được hiểu và trở thành ngôn ngữ lột tả giá trị nghệ thuật khi được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực cuộc sống. Phong cách thiết kế nhà ở Monochrome cũng được lấy cảm hứng từ ý nghĩa này.

Tại Sky Villa A9.06 The Peak, các kiến trúc sư công ty Hola đã diễn họa giá trị nghệ thuật cho ngôi nhà một cách khéo léo mang đậm chất Monochrome: đơn sắc nhưng không đơn điệu.

Sky Villa A9.06 được hướng đến việc tạo ra không gian mở, hài hòa vào tổng thể đồng nhất, từ màu sắc, vật liệu đến cách bố trí các vật dụng trong nhà góp phần phát huy tối đa yếu tố công năng cho ngôi nhà.

Bằng việc ứng dụng các gam màu cơ bản kết hợp với đường nét hoa văn, họa tiết không quá cầu kỳ, Hola đã mang đến một Monochorme đầy “ngẫu hứng” tại Sky Villa A9.06 The Peak.

Các hệ tủ và trần nhà được ưu tiên sử dụng các vật liệu tráng gương, nhằm gia tăng không gian sống mang lại cảm giác rộng rãi cho ngôi nhà và phản chiếu sự quyền lực của gia chủ.

Việc sử dụng các gam màu trầm ấm như đen, xám làm màu chủ đạo đã khiến ngôi nhà trở nên sang trọng gây nhiều ấn tượng thị giác, mang đến cho người xem một không gian đầy quyền bí.

Sắc cam được sử dụng làm điểm nhấn, khiến không gian trở nên nổi bật, tạo hiệu ứng mạnh mẽ và độc đáo.

Để xóa nhòa ranh giới của gam màu quyền lực này, các kiến trúc sư đã kéo léo khi điểm vào không gian Sky Villa A9.06 các đường nét bo tròn uốn lượn, hạn chế các đồ dùng có góc cạnh nhằm mang lại sự uyển chuyển mềm mại cho không gian ngôi nhà, đặc biệt tại không gian chức năng riêng tư, cần sự thư thái, nghỉ ngơi.

Với nguyên tắc phối màu đơn sắc, các tone màu sáng tối cũng được lựa chọn nhằm thể hiện chức năng ở từng gian phòng. Cả hai không gian phòng ngủ được ưu tiên lựa chọn cách phối màu nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn mang nét đặc trưng của phong cách này.

Không thể phủ nhận rằng, các tone màu càng “basic” đơn sắc lại càng phù hợp với mọi thời đại, chính vì thế các gam màu được lựa chọn cho Sky Villa A9.06 không bao giờ lỗi thời mà luôn giữ vẻ đẹp trường tồn theo thời gian.

Mặt khác, tính đơn sắc trong thiết kế lần này còn thể hiện được sự độc tôn, giá trị sống không phiên bản, một không gian thể hiện sự uy quyền dành riêng cho gia chủ. Và vì thế, có thể nói sau các mùa ra mắt bộ sưu tập Bespoke Collection, cái tên Hola đã góp phần cùng Phú Mỹ Hưng định hình nhiều không gian sống đậm chất nghệ thuật cho Sky Villa The Peak, mỗi thiết kế là một câu chuyện thể hiện đậm cá tính và gu thẩm mỹ cho gia chủ khi về sống tại đây.

Để tham quan thực tế nhà mẫu, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp hotline để được hỗ trợ.

Liên hệ tư vấn ngay

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường