Những lý do mua nhà Phú Mỹ Hưng

Những lý do mua nhà Phú Mỹ Hưng

NHỮNG LÝ DO MUA NHÀ PHÚ MỸ HƯNG – 7 ĐIỀU CHỈ CÓ KHI MUA NHÀ TẠI PHÚ MỸ HƯNG

Nguồn cung căn hộ cao cấp TP.HCM xuống mức thấp kỉ lục trong 5 năm trở lại đây. 61 dự án gặp vướng mắc pháp lý vẫn đang chờ giải quyết, siết chặt tín dụng trong lĩnh vực bất động sản, các cơ quan chức năng kiểm soát khắt khe thủ tục cấp phép dự án mới… được cho là một trong những nguyên nhân khiến lượng giao dịch trên thị trường bị hạn chế (Theo DKRA).

Không những vậy, một số dự án đã được chào bán nhưng tiến độ thi công vẫn “đóng băng”. Việc quy hoạch có thay đổi, chuyển nhượng, thế chấp một phần dự án cũng bị “giấu nhẹm”. Thậm chí, trong số 935 chung cư cao tầng hiện hữu tại TP.HCM thì có tới 105 chung cư đang có tranh chấp ở các mức độ khác nhau (Theo Hiệp hội BĐS Việt Nam).

Giữa ma trận những rủi ro về tính pháp lý, khách hàng phải làm gì để không “mua nhầm bánh vẽ”? Đâu là 7 điều giúp khách hàng thêm an tâm khi sở hữu sản phẩm bất động sản từ chủ đầu tư uy tín, có tâm & có tầm?

1. PHÁP LÝ MINH BẠCH

Các giấy tờ như hợp đồng mẫu, thuế GTGT, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quỹ bảo trì, giấy phép xây dựng, bảng vật liệu… đều được thông tin đến khách hàng & niêm yết công khai tại Sàn giao dịch BĐS Phú Mỹ Hưng & Sales Gallery – đây cũng chính là một trong những quy trình bán hàng bắt buộc của Phú Mỹ Hưng.

2. ĐỘI NGŨ KINH DOANH DUY NHẤT TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

Tại Phú Mỹ Hưng, toàn bộ thông tin sản phẩm đều do duy nhất đội ngũ Tiếp thị viên trực tiếp từ Phú Mỹ Hưng tư vấn, giới thiệu đến khách hàng, không thông qua đơn vị phân phối bên ngoài, đảm bảo tính trung thực & chính thống.

3. TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ DỰ ÁN

Bên cạnh tham quan nhà mẫu tại khu Sales Gallery, Phú Mỹ Hưng cũng triển khai thực hiện các căn hộ hoàn thiện nội thất ngay tại dự án, đẩy mạnh thi công các khu vực cảnh quan & tiện ích tại công trình… để khách hàng có cơ hội “mục sở thị” 360 độ dự án, thêm thông tin trước quyết định “xuống tiền” chọn mua sản phẩm.

*Liên hệ Tiếp thị viên qua hotline để đặt lịch tham quan thực tế công trình Midtown Phú Mỹ Hưng, dự án Happy Valley Premier & các dự án nổi bật trọng điểm trên tuyến phố tài chính sầm uất Nguyễn Lương Bằng như The Antonia, The Ascentia, Hưng Phúc Premier

Liên hệ tư vấn ngay

4. HỖ TRỢ HOÀN THÀNH GIẤY CHỦ QUYỀN

Được cấp từ 6-12 tháng kể từ khi nhận bàn giao nhà. Trong Q1/2021, tại Phú Mỹ Hưng có hơn 200 căn hộ nhận giấy chủ quyền, hơn 1.000 hồ sơ đang trong giai đoạn hoàn thành thủ tục.

5. ĐẢM BẢO BÀN GIAO ĐÚNG TIẾN ĐỘ & CHẤT LƯỢNG

Dù Covid – 19 khiến nhiều hoạt động bị chậm lại nhưng Phú Mỹ Hưng vẫn nỗ lực để hoàn thành các dự án. Trong gần 3 thập niên hình thành & phát triển, PMH chưa 1 lần trễ hẹn với khách hàng. Cụ thể, trong 2020, 997 căn thuộc dự án Midtown – The Signature, Hưng Phúc Premier, Urban Hill đã được bàn giao. Dự kiến Q4/2021, The Peak sẽ đi vào vận hành.

6. DỰ ÁN ĐƯỢC NGÂN HÀNG BẢO LÃNH

Các dự án của Phú Mỹ Hưng đều được ngân hàng bảo lãnh. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gắt gao như hiện nay, quy định ngân hàng bảo lãnh cũng là công cụ góp phần sàng lọc các chủ đầu tư không đủ năng lực thực hiện dự án, hạn chế tình trạng “hành động không đi kèm cam kết” trong lĩnh vực mua bán bất động sản.

Ngoài ra, Phú Mỹ Hưng còn phối hợp với các ngân hàng để đưa ra các chương trình hỗ trợ tài chính hấp dẫn cho khách hàng, đặc biệt trong 2021:

THE ANTONIA: Phối với Vietcombank, Vietinbank, Taipei Fubon triển khai GÓI VAY 0% LÃI SUẤT, ÂN HẠN NỢ GỐC, TỶ LỆ CHO VAY ĐẾN 80% GIÁ TRỊ SẢN PHẨM. Thời gian cho vay tối đa 20 năm.

THE PEAK: Hợp tác cùng Vietcombank Nam Sài Gòn & UOB đưa ra GÓI VAY ƯU ĐÃI LÃI SUẤT 0% LÊN ĐẾN 70% GIÁ TRỊ HĐMB. Thời gian vay lên đến 20-25 năm.

7. KHÔNG TÁI QUY HOẠCH

Phú Mỹ Hưng luôn bám sát quy hoạch ban đầu trong suốt gần 28 năm qua. Theo đó, khách hàng có thể yên tâm khi không gian sống mình an cư không bị cơi nới, thay đổi.

Nhận thông tin dự án
Tải ngay

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường