Những con số làm nên đô thị an ninh Phú Mỹ Hưng

Những con số làm nên đô thị an ninh Phú Mỹ Hưng

PHÚ MỸ HƯNG: ĐẰNG SAU CHUYỆN TỐN HÀNG TRIỆU USD CHO DỊCH VỤ AN NINH

Liên tiếp nhận được nhiều KHEN THƯỞNG của các cấp như UBND & Công an TP.HCM, UBND & Công an Q.7 về thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Trở thành ĐIỂM SÁNG trong công tác giữ gìn an ninh trật tự & được UBND TP.HCM khuyến khích nhân rộng ra các khu đô thị cũng như các khu dân cư đang hiện hữu khác.

“Mỗi năm, công ty chi số tiền lên đến 1 triệu USD cho công tác an ninh tại khu đô thị để bảo đảm MÔI TRƯỜNG SỐNG AN TOÀN  cho 40.000 cư dân, trong đó hơn 50% là người nước ngoài” (theo ông Trương Quốc Hưng – Phó Tổng giám đốc công ty Phú Mỹ Hưng)

Hệ thống an ninh tại Phú Mỹ Hưng (PMH) được xây dựng theo 3 vòng khép kín chặt chẽ CHUẨN AN NINH KỸ THUẬT SỐ: Vòng ngoài với >4000 camera hoạt động như những “mắt thần” cùng các chốt chặn bố trí khắp các giao lộ, khu phố, cửa ngõ & đội ngũ bảo vệ >1000 người đi tuần tra, giám sát 24/7. Vòng 2 lập văn phòng tại các địa điểm & bố trí lực lượng bảo vệ cùng hệ thống giám sát nhằm theo dõi, nắm bắt tình hình an ninh từng khu vực. Vòng 3 là trung tâm giám sát bảo an (TTGSBA) được ví như “đầu não” có thể phản ứng nhanh qua hệ thống GPS – camera từ các văn phòng khu để điều phối, xử lý các tình huống khẩn cấp.

Cụ thể những con số về an ninh PMH có gì ấn tượng mà cư dân thường nói vui “trộm cướp vào khi đô thị săn mồi đều khó qua được đôi mắt nhà nghề của lực lượng bảo vệ tại đây”:

Liên hệ tư vấn ngay

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường