Người dân đổ xô ‘check-in’ đường hoa xuân Phú Mỹ Hưng ngày khai mạc

Người dân đổ xô ‘check-in’ đường hoa xuân Phú Mỹ Hưng ngày khai mạc

NGƯỜI DÂN ĐỔ XÔ “CHECK-IN” ĐƯỜNG HOA XUÂN PHÚ MỸ HƯNG NGÀY KHAI MẠC

Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Quý Mão 2023 với chủ đề Xuân Phồn Vinh thu hút người dân đến “check-in” lưu lại khoảnh khắc ngập tràn sắc xuân.

Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Quý Mão 2023 diễn ra từ 15/1 đến 25/1 (tức 24 tháng Chạp đến mùng 4 Tết) tại khu Hồ Bán Nguyệt, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM với chủ đề Xuân Phồn Vinh.

Đường Xuân – cung đường uốn lượn theo Hồ Bán Nguyệt, sẽ là nơi để truyền tải chủ đề chính. Ngoài ra, đường Xuân Phú Mỹ Hưng Tết Quý Mão được bố trí thành 3 phân đoạn trang trí với ba chủ điểm lớn: Phú, Mỹ và Hưng.

Phân đoạn “Phú” là các tiểu cảnh thể hiện sự sung túc, thịnh vượng, phú quý với các tiểu cảnh Đại Sung Túc; Đại Cát Đại Lộc; Đại Phú Quý; Đại Trù Phú.

Khu vực “Phú” còn có đại cảnh gia đình Mèo với những chú mèo linh vật của năm trong trang phục truyền thống Việt Nam, xung quanh là những thỏi vàng, bao tiền vàng… như một lời chúc đoàn viên, thịnh vượng đầu năm.

Phân đoạn “Mỹ” là các tiểu cảnh thể hiện nét đẹp giao lưu văn hóa của Việt Nam và một số quốc gia cùng đón Tết. Qua đó tạo nên sự gần gũi và cảm giác thân thuộc cho người nước ngoài đang sinh sống tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng đón Tết Việt.

Phân đoạn “Hưng” là các tiểu cảnh thể hiện sự phát triển và những hy vọng về tương lai tươi sáng với cột mốc là năm 2023, năm kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công ty Phú Mỹ Hưng.

Ông Nguyễn Hưng Thịnh, Giám đốc phòng Đối ngoại Công ty Phú Mỹ Hưng cho biết, hội hoa xuân năm nay đặc biệt hơn vì cũng là dịp công ty hướng đến kỷ niệm 30 năm thành lập vào tháng 5/2023.

“Chủ đề năm nay là Xuân Phồn Vinh – là thông điệp mà công ty muốn gửi đến du khách tham quan trong mùa xuân đến, chúc người dân một năm mới bình an, hạnh phúc, phồn vinh. Đây cũng là câu chuyện của Phú Mỹ Hưng sau 30 năm hình thành, phát triển và vươn lên từ khu đầm lầy thành khu đô thị văn minh hiện đại như ngày hôm nay”, ông Thịnh nói.

Ghi nhận của PV, từ trước giờ khai mạc, hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Quý Mão 2023 đã đón rất đông lượt khách đến tham quan, du xuân và chụp ảnh.

Nhiều bạn trẻ cũng tranh thủ cùng gia đình đến chụp ảnh, lưu lại những hình ảnh đẹp với đường hoa.

Từ quận Gò Vấp qua quận 7 tham dự hội hoa xuân, chị Đỗ Thị Mỹ Dung cho hay đây là năm thứ 2 liên tiếp chị đến tham quan hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng trước thềm khai mạc.

“Cách bài trí hàng năm sẽ khác, đẹp hơn, hấp dẫn hơn nên mình rất thích không khí ở đây. Đặc biệt, năm nay có lễ hội thả đèn tạo cảm giác giống như đang ở Hội An”, chị Dung nói.

Ngoài ra, năm nay Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Quý Mão 2023 tiếp tục duy trì khu vực Chợ hoa tết và mở cửa từ 23 đến 30 Tết, với khoảng 145 gian hàng hoa, kiểng đến từ các nhà vườn ở TP.HCM và các tỉnh như Bến Tre, Đồng Tháp…

Nguồn: VTC

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường