Muôn sắc vạn hoa tại Sakura Park Midtown Quận 7

Muôn sắc vạn hoa tại Sakura Park Midtown Quận 7

MUÔN SẮC VẠN HOA TẠI SAKURA PARK MIDTOWN QUẬN 7

Không chỉ thừa hưởng giá trị của Phú Mỹ Hưng – một đô thị xanh có mật độ cây xanh 8,9m2/người cùng hệ thống công viên dày đặc của khu Nam Viên, khu phức hợp Midtown Phú Mỹ Hưng cũng sở hữu một hệ sinh thái kép, đa tầng, lớp, phân bổ đều theo các phương; và hệ sinh thái đầu tiên là dòng sông cảnh quan kết nối trực tiếp vào công viên hoa anh đào Sakura Park.

Cảm hứng từ những mùa hoa anh đào của đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản”, một mảng xanh công cộng với đầy đủ các tiện ích công năng cho cư dân đô thị với hình tượng cánh hoa anh đào xuyên suốt; đó là câu chuyện khởi đầu cho Sakura Park tại khu phức hợp Midtown.

Không chỉ chọn Sakura Singapore làm cây trồng chủ đạo xuyêt suốt chiều dài hơn 600m của công viên, tại đây, còn có hàng chục chủng loại cây, hoa khác với đa dạng sắc màu, hình dáng. Trong đó, chỉ tính riêng cây bóng mát, Sakura Park có 402 cây với 10 chủng loại như Bằng Lăng, Giáng Hương, Muồng Hoa Đào, Móng Bò Tím, Lộc Vừng, Mai Tứ Quý… Nhờ vậy, tại đây vào bất kì mùa nào, không gian cũng luôn sống động muôn sắc cây, hoa.

Quý khách hàng có nhu cầu tham quan nhà mẫu và thực tế dự án Midtown Phú Mỹ Hưng – The Peak, xin vui lòng liên hệ trực tiếp hotline để đăng ký.

Liên hệ tư vấn ngay

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường