Modern Elegance – Gam màu điển hình của chất sống hiện đại

Modern Elegance – Gam màu điển hình của chất sống hiện đại

MODERN ELEGANCE – GAM MÀU ĐIỂN HÌNH CỦA CHẤT SỐNG HIỆN ĐẠI

Nếu thời trang tạo nên cá tính thì phong cách thiết kế nội thất chính là “sàn diễn” tạo nên đẳng cấp cho ngôi nhà & chủ nhân sở hữu. Hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng, khác biệt nhưng vẫn sang trọng – Đó là cách mà MODERN ELEGANCE trở thành một nhịp điệu thú vị tại Happy Valley Premier.

Bên cạnh tối ưu lợi điểm sẵn có – Hệ cửa lớn từ trần đến sàn đón trọn nắng gió tự nhiên & cảnh quan thiên nhiên. Đội ngũ Kiến trúc sư còn mạnh dạn phá vỡ layout truyền thống, tùy biến không gian bên trong, “thổi” vào những trải nghiệm mới lạ và kiến tạo dấu ấn riêng cho chủ nhân.

Những khu vực tưởng chừng luôn được mặc định phải tách biệt (phòng tắm – phòng ngủ – phòng thay đồ), nay được khéo léo thông vách như ở những khu nghỉ dưỡng quốc tế, thể hiện phong thái phóng khoáng & phá cách trong cảm nhận không gian của vị chủ nhân. Hay đảo bếp mini được kết nối liền mạch với khu vực nấu rửa, tối ưu diện tích sử dụng & công năng.

Tinh thần hiện đại còn được toát ra qua “bản phối” thú vị của gam màu trung tính & chất liệu đối lập: Tone nâu gần gũi của những pallete gỗ tối giản, sắc vàng tinh tế ánh lên từ họa tiết trang trí, mảng đá marble nổi bật trên kệ tủ TV, chất nhung quý phái của bộ sofa… Cùng với mảng gương được đặt góc toạ độ đón sáng hợp lý, chiếc đèn trang trí được thả thông tầng tạo chiều sâu không gian ấn tượng.

Đặt lịch tham quan MODERN ELEGANCE tại biệt thự cảnh quan Happy Valley Premier qua hotline ngay hôm nay để trở thành cư dân khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Liên hệ tư vấn ngay

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường