THE ANTONIA

MỘT KHÔNG GIAN SỐNG "ART" GIỮA PHỐ THỊ PHỒN HOA

Lý do nhiều doanh nghiệp chọn Nam Viên Phú Mỹ Hưng làm nơi phát triển chiến lược

LÝ DO NHIỀU DOANH NGHIỆP CHỌN NAM VIÊN PHÚ MỸ HƯNG

Được định danh là “bán đảo” có mật độ xanh cao nhất Phú Mỹ Hưng, Nam Viên những năm gần đây còn là trọng tâm phát triển của đô thị, cùng lúc có 3 dự án nhà ở đang được triển khai xây dựng gồm The Peak, The Ascentia, The Antonia với tổng số hơn 1500 sản phẩm. Trong năm 2020, tiểu khu này cũng chính thức chào đón những cư dân mới của The SignatureHưng Phúc Premier, càng gia tăng sự nhộn nhịp cho “tâm xanh” của đô thị.

Song song đó là những kế hoạch đầu tư để hoàn thiện diện mạo tuyến phố thương mại sầm uất Nguyễn Lương Bằng. Hiện hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước ở các lĩnh vực tài chính, chứng khoán, ngân hàng, bất động sản… cũng đang “đóng đô” trên trục đường này như Unilever, KPMG, MB Bank, Vietcombank, Cobi Bread, Starbucks… Khối đế các dự án trên trục đường Nguyễn Lương Bằng đều được bố trí cửa hàng, tạo nên chuỗi cung ứng dịch vụ tiện ích mua sắm đa dạng cho cư dân tòa nhà và quanh dự án trong khoảng cách đi bộ.

Vì sao các doanh nghiệp “đổ bộ” vào Nam Viên? Nhấn Play video để cùng chúng tôi tìm câu trả lời nhé!

Đăng ký tham quan nhà mẫu
Đăng ký ngay

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường