Loạt công trình quy mô sắp được triển khai tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Loạt công trình quy mô sắp được triển khai tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng

LOẠT CÔNG TRÌNH QUY MÔ SẮP ĐƯỢC TRIỂN KHAI TẠI KHU ĐÔ THỊ PHÚ MỸ HƯNG

Theo chủ đầu tư, sắp tới đây sẽ có thêm một bệnh viện chất lượng cao với dịch vụ đáp ứng đa dạng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cư dân, cùng với đó là một trung tâm văn hóa nghệ thuật sẽ được triển khai tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Nghi thức khai trương căn hộ mẫu thuộc khuôn khổ sự kiện “Đặc quyền tri ân – Nâng tầm trải nghiệm” diễn ra tối 14.10

Thông tin này được chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng công bố sự kiện “Đặc quyền tri ân – Nâng tầm trải nghiệm” diễn ra tối ngày 14.10 tại trung tâm nhà mẫu Phú Mỹ Hưng (phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM). Sự kiện thu hút hơn 500 khách hàng và cư dân tham dự.

Tại sự kiện, ngoài hoạt động tri ân dành cho khách hàng đã mua căn hộ Phu My Hung The Horizon và chuỗi “shop triệu đô” – cửa hàng trên trục địa danh Kênh Đào – Cầu Ánh Sao – Hồ Bán Nguyệt và phố tài chính dịch vụ Nguyễn Lương Bằng, chủ đầu tư đã có những thông tin “hé lộ” về loạt công trình tiện ích, dịch vụ thương mại quy mô lớn sắp được triển khai tại đô thị Phú Mỹ Hưng.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, trong thời gian tới, Phu My Hung The Horizon và kể cả các dự án tại Phú Mỹ Hưng nói chung sẽ có thêm nhiều lực đẩy giúp gia tăng giá trị mạnh mẽ bởi nhiều công trình tiện ích đô thị quy mô sẽ được triển khai tại khu Hồ Bán Nguyệt và khu thương mại tài chính quốc tế; trong đó, đáng chú ý nhất là hai công trình đang được Phú Mỹ Hưng xúc tiến triển khai.

Khách hàng tham quan bộ sưu tập nhà mẫu Phu My Hung The Horizon

Cụ thể, sẽ có thêm một Bệnh viện chất lượng cao với dịch vụ đáp ứng đa dạng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cư dân. Công trình trọng điểm thứ hai là trung tâm văn hóa nghệ thuật. Đây sẽ là điểm đến sinh hoạt cho cư dân đô thị, người dân các khu vực, và là trung tâm giao lưu văn hóa, biểu diễn nghệ thuật của cộng đồng quốc tế.

Ngoài ra, loạt cao ốc văn phòng hạng A, khách sạn 5 sao được đầu tư trực tiếp bởi Phú Mỹ Hưng lẫn các nhà đầu tư thứ cấp cũng đã bước đầu có những kế hoạch.

Theo công bố của Phú Mỹ Hưng, riêng trong quý IV.2023, bên cạnh hai dự án nhà ở sẽ được hoàn công là Cardinal Court và Phu My Hung The Horizon, chủ đầu tư này cho biết sẽ bắt đầu tiến hành cải tạo nâng cấp cảnh quan trục địa danh khu Kênh Đào – cầu Ánh Sao – hồ Bán Nguyệt.

Lý giải về việc liên tục đẩy mạnh kế hoạch đầu tư loạt công trình hạ tầng dịch vụ, tiện ích xã hội, đại diện Phú Mỹ Hưng cho biết với tiêu chí luôn lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi hoạt động kinh doanh và phát triển, công ty xác định việc đồng hành cùng khách hàng sẽ được thực hiện lâu dài, xuyên suốt trên nhiều phương diện. “Diện mạo đô thị Phú Mỹ Hưng ngày một hoàn thiện không những giúp nâng cao chất lượng không gian sống cho cư dân, mà còn liên tục bồi đắp các lực đẩy để bất động sản nơi đây không ngừng gia tăng giá trị”, vị này chia sẻ.

Khu Hồ Bán Nguyệt của đô thị Phú Mỹ Hưng nhìn từ trên cao

Song song đó, Phú Mỹ Hưng cũng đã làm việc với nhiều ngân hàng để khách hàng có thêm các lựa chọn giải pháp tài chính linh hoạt, thuận tiện trong việc sắp xếp tài chính khi mua nhà. Hiện nay, nhiều ngân hàng đang có chương trình cho vay ưu đãi về lãi suất, thời gian ân hạn nợ gốc, giá trị vay… dành cho khách hàng mua căn hộ và cửa hàng của Phú Mỹ Hưng như BIDV, Vietinbank. Đặc biệt, mới nhất là ngân hàng UOB cũng vừa ký kết chương trình HomeStar với ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua căn hộ Phu My Hung The Horizon tại sự kiện tối ngày 14.10.2023.

Được biết, đô thị Phú Mỹ Hưng hiện đang có lượng dân cư ổn định và vãng lai hơn 60.000 người, trong đó người nước ngoài chiếm tỷ lệ khoảng 50%. Với diện mạo đô thị ngày càng hoàn thiện, số lượng cao ốc văn phòng, thương mại đưa vào khai thác gia tăng đều như hiện nay sẽ tạo lực giãn nở lớn về lượng cầu nhà ở, dịch vụ, tiện ích sinh hoạt dân cư…

Trong khi đó, hiện nay, sau hơn ba thập kỷ phát triển, quỹ đất dành cho nhà ở của Phú Mỹ Hưng đã dần cạn (còn khoảng dưới 15%). Vì vậy, trong vài năm trở lại đây lượng cung căn hộ từ chủ đầu tư này cung ứng ra thị trường ngày một khan hiếm. Đơn cử từ năm 2022 đến nay, chỉ duy nhất Phu My Hung The Horizon là dự án mới được đưa ra thị trường với số lượng chỉ 166 căn hộ, ghi nhận tổng nguồn cung thấp nhất từ trước đến nay.

Chủ đầu tư khu đô thị này cho biết, sắp tới các phân khúc mà Phú Mỹ Hưng hướng đến chủ yếu tập trung phân khúc hạng sang và siêu sang. Phu My Hung The Horizon được xem là dự án khởi đầu cho phân khúc này.

Nguồn: Nguoidothi.net

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường