Tuy tình hình hiện tại có nhiều khó khăn nhưng Ban Tổ chức đã cố gắng vận động quyên góp được 2,8 tỷ đồng để hỗ trợ nhiều gia đình khó khăn đón Tết và điều kiện vươn lên trong cuộc sống.
Năm nay, chương trình mang thông điệp “Bước chân chia sẻ” tiếp tục thể hiện sự chia sẻ và kết nối thể thao với từ thiện. Ban Tổ chức dùng toàn bộ số tiền quyên góp để hỗ trợ cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 7, Quận 8, Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh và dành một phần tiền ủng hộ Quỹ Chung một tấm lòng của HTV, Quỹ Bảo trợ Tài năng thể thao của Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM. Chương trình đã trở thành hoạt động truyền thống của Công ty Phú Mỹ Hưng góp phần lan tỏa nét văn hóa thiện nguyện từ “khu đô thị văn minh – cộng đồng nhân văn”.
Trong bối cảnh hiện tại, Ban Tổ chức cố gắng vượt qua những trở ngại, chủ động tổ chức chương trình theo quy định phòng, chống dịch bệnh. Chương trình nhận được sự đồng hành từ các doanh nghiệp như: Công ty TNHH Tân Thuận, Công ty Sino – Pacific, Trường Quốc tế Nam Sài Gòn, Taxi Mai Linh, Vinataxi, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, Lock & Lock, Bảo hiểm Phú Hưng, Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng, Chứng khoán Phú Hưng, Phòng khám Quốc tế CarePlus…
Ban Tổ chức và các đơn vị đồng hành hiểu được những phần quà Tết đến với người nghèo lúc này sẽ thêm phần ý nghĩa. Gắn bó với chương trình suốt 16 năm, đại diện Taxi Mai Linh chia sẻ: “Qua nhiều năm tổ chức, chương trình đã thu hút hàng trăm ngàn lượt người tham gia và vận động, quyên góp được hàng chục tỷ đồng, điều này minh chứng cho sức hút và sự lan tỏa. Xung quanh vẫn còn rất nhiều mảnh đời bất hạnh cần sự quan tâm, giúp đỡ của cộng đồng để có thêm điều kiện và động lực vươn lên. Vì vậy, chung tay lan tỏa những điều tốt đẹp là động lực để Mai Linh đồng hành với chương trình trong suốt thời gian qua”.
Qua 16 năm đồng hành cùng chương trình, đại diện Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình chia sẻ: “Duy trì một hoạt động thiện nguyện trong nhiều năm qua, Phú Mỹ Hưng đã đưa việc làm đầy ý nghĩa này trở thành văn hóa truyền thống với nét đẹp của “Hoa việc thiện”. Chúng tôi cảm nhận được sự lan tỏa của nét văn hóa thiện nguyện từ đô thị văn minh, cộng đồng nhân văn. Trong suốt 33 năm xây dựng và phát triển, Hòa Bình luôn gắn mục tiêu kinh doanh với trách nhiệm xã hội để sự phát triển thêm bền vững, mang đến những điều tốt đẹp cho xã hội và cho đất nước”.
Phú Hưng Life đã nhiều năm đồng hành hỗ trợ những người còn khó khăn cải thiện cuộc sống. “Nhiều thành viên khác nhau cùng tham gia chương trình từ các doanh nghiệp đến các học sinh, sinh viên và cư dân đều dành buổi sáng cuối tuần quý giá cho sự kiện ý nghĩa này. Chúng tôi trân trọng việc chương trình hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước và sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình trong nhiều năm tới.” – Đại diện Phú Hưng Life chia sẻ.
Qua 15 năm tổ chức, chương trình thu hút hơn 212.000 lượt người tham gia và đã vận động, quyên góp được hơn 35 tỷ đồng góp phần thiết thực vào công tác an sinh xã hội, hỗ trợ người nghèo tại các địa phương.