Khu đô thị Phú Mỹ Hưng sắp có thêm Bệnh viện và Trung tâm Văn hóa nghệ thuật

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng sắp có thêm Bệnh viện và Trung tâm Văn hóa nghệ thuật

KHU ĐÔ THỊ PHÚ MỸ HƯNG SẮP CÓ THÊM BỆNH VIỆN VÀ TRUNG TÂM VĂN HÓA NGHỆ THUẬT

Bệnh viện và trung tâm văn hóa nghệ thuật xây dựng thời gian tới giúp hoàn thiện hạ tầng, tiện ích tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Thông tin về hai dự án mới được chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng tiết lộ trong sự kiện tri ân người mua Phu My Hung The Horizon và cửa hàng tại Khu Kênh Đào cùng phố tài chính dịch vụ Nguyễn Lương Bằng, tối 14/10 tại quận 7 với hơn 500 cư dân, khách hàng tham gia. Theo công bố, bệnh viện này được một đơn vị nổi tiếng trong nước liên kết với đối tác nước ngoài để triển khai, với định hướng cao cấp và dịch vụ đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân. Trung tâm văn hóa nghệ thuật được xây dựng sẽ trở thành điểm đến sinh hoạt cho cộng đồng, đồng thời là nơi giao lưu văn hóa, biểu diễn nghệ thuật với nhiều sự kiện tầm cỡ quốc tế. Ngoài hai công trình này, khu vực Phú Mỹ Hưng dự kiến có thêm loạt cao ốc văn phòng hạng A, khách sạn 5 sao…

Chủ đầu tư chưa tiết lộ quy mô, thiết kế nhưng khẳng định những công trình này được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp, góp phần hoàn thiện hạ tầng, tiện ích cho đại đô thị Phú Mỹ Hưng. “Những công trình được xúc tiến triển khai thời gian tới tại khu Hồ Bán Nguyệt và khu Thương mại tài chính quốc tế sẽ tạo nhiều lực đẩy gia tăng giá trị cho Phu My Hung The Horizon cũng như toàn bộ các dự án khác trong khu vực”, đại diện Phú Mỹ Hưng chia sẻ.

Dự án Phu My Hung The Horizon được mở bán khi gần hoàn thiện

Trong quý IV, khu đô thị có hai dự án sẽ hoàn công là Cardinal Court và Phu My Hung The Horizon. Chủ đầu tư hé lộ việc bắt đầu cải tạo nâng cấp cảnh quan trục địa danh khu Kênh Đào – cầu Ánh Sao – hồ Bán Nguyệt. Hiện tại, tuyến phố Tôn Dật Tiên – trục kết nối địa danh thuộc khu Kênh Đào hoàn chỉnh từ lâu, hoạt động ổn định. Không có dự án mới được mở bán trong khu này nên việc rót hàng triệu USD để cải tạo cảnh quan là bước đi bất ngờ của Phú Mỹ Hưng.

Lý giải về điều này, đại diện chủ đầu tư cho biết muốn sớm hoàn thiện hạ tầng, tiện ích, nâng cấp không gian sống. Theo vị này, từ khi quy hoạch khu đô thị, chủ đầu tư luôn lấy trải nghiệm cư dân làm trọng tâm. “Việc đồng hành cùng cư dân được chúng tôi thực hiện lâu dài, trên nhiều phương diện. Khi diện mạo đô thị hoàn thiện, người dân được hưởng chất lượng sống tốt nhất, có nhiều lực đẩy để bất động sản liên tục tăng giá trị”, đại diện doanh nghiệp nói.

Song song các kế hoạch xây dựng, kinh doanh, Phú Mỹ Hưng làm việc với nhiều ngân hàng để người mua có thêm lựa chọn giải pháp trong việc sắp xếp tài chính. Doanh nghiệp hợp tác với nhiều đơn vị như BIDV, Vietinbank áp dụng ưu đãi về lãi suất, ân hạn nợ gốc, giá trị vay… Mới nhất, chủ đầu tư này ký kết chương trình HomeStar với UOB mang đến nhiều quyền lợi, ưu đãi cho người mua nhà dự án Phu My Hung The Horizon.

Ông Bùi Duy Toàn – Giám đốc Khối Kinh doanh và Tiếp thị Công ty Phú Mỹ Hưng chia sẻ về các dự án sắp triển khai

Đô thị Phú Mỹ Hưng hiện có lượng dân cư ổn định và vãng lai hơn 60.000 người. Trong đó, người nước ngoài chiếm tỷ lệ khoảng 50%. Đây được xem là đô thị kiểu mẫu với diện mạo ngày càng hoàn thiện. Sau hơn 3 thập kỷ, quỹ đất dành nhà ở tại khu vực dần cạn, còn khoảng dưới 15%. Lượng cung căn hộ từ chủ đầu tư này trong vài năm trở lại đây khá nhỏ giọt. Từ năm 2022, Phu My Hung The Horizon là dự án mới duy nhất được đưa ra thị trường, số lượng 166 căn hộ, ghi nhận tổng nguồn cung thấp nhất từ trước đến nay.

Dự án vừa ra mắt bộ sưu tập nhà mẫu mới. Bộ sưu tập gồm những căn hộ hoàn thiện 100% nội thất nằm ngay trong công trình. Mỗi căn hộ mang phong cách khác nhau do các đối tác như Indigo, Prestige, Maison, PH Design, Hola, Urban Design, … thực hiện. Các căn nhà mẫu thực của bộ sưu tập này rất được lòng khách, thậm chí có nhiều căn nhanh chóng “có chủ” ngay trước khi hoàn tất.

Bên trong căn hộ mẫu Phu My Hung The Horizon

The Horizon được giới thiệu là dự án hạng sang đầu tiên của khu Phú Mỹ Hưng và cũng là lần đầu tiên chủ đầu tư bán nhà ở tại địa danh hồ Bán Nguyệt – trái tim của đô thị. Điểm đặc biệt là The Horizon xây gần xong mới bắt đầu bán với giá ở phân khúc cao cấp.

Tọa lạc trên lô đất hơn 5.800 m2 ngay hồ Bán Nguyệt, Phu My Hung The Horizon gồm 166 căn hộ và 10 cửa hàng bố trí trong hai tòa tháp A (24 tầng), B (9 tầng), mật độ xây dựng 49.6% và hệ số sử dụng đất 3.66. Ngoài lợi thế vị trí, ngay từ khi công bố ra thị trường vào năm 2022, công trình được đón nhận bởi yếu tố “thực”. Dự án lúc đó đạt tiến độ xây dựng 71%. Vì vậy, nhiều khách hàng thuận lợi tìm hiểu thực tế, yên tâm tiến độ trước khi quyết định mua.

Chủ đầu tư đảm bảo hoàn tất xây dựng công trình trong quý IV năm nay. Cư dân được bàn giao căn hộ hoàn thiện cơ bản với tiêu chuẩn cao hơn nhiều dự án khác như lắp sẵn hệ tủ bếp, hệ thống máy lạnh trung tâm Daikin…

Nguồn: Vnexpress

Liên hệ tư vấn ngay

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường