Khám phá vườn chân mây đẳng cấp bậc nhất Phú Mỹ Hưng

Khám phá vườn chân mây đẳng cấp bậc nhất Phú Mỹ Hưng

KHÁM PHÁ VƯỜN CHÂN MÂY ĐẲNG CẤP BẬC NHẤT PHÚ MỸ HƯNG

Vườn chân mây

Bạn đã từng nghĩ sẽ có một nơi các tòa nhà đều phải phủ xanh trên tầng thượng? Thật vậy, nếu từng ghé thăm Basel – một trong ba thành phố lớn nhất của Thụy Sĩ, chúng ta sẽ không khỏi bất ngờ bởi mật độ xanh ở đây. Một cách tận dụng những không gian tưởng chừng như bị lãng quên trong thành phố, hướng đến giải pháp bền vững, giải quyết các vấn đề về lãng phí năng lượng và giảm bớt tác động của nhiệt độ tăng cao đến từ quá trình biến đổi khí hậu.

Ngay tại khu phức hợp Midtown Phú Mỹ Hưng, Phú Mỹ Hưng và đơn vị thiết kế dự án – Kyta (Singapore) cũng đã tối ưu các tầng thượng này để tạo ra “sự dịch chuyển không gian xanh” thú vị. Kết hợp với hình khối kiến trúc khác nhau, “vườn chân mây” tại mỗi hợp phần đều mang dấu ấn riêng: thiết kế xanh mở, thoáng đãng tại The Grande, The Symphony; tạo hình “ruộng bậc thang” độc đáo của The Signature và “hệ sinh thái kép” rõ nét theo nhiều cấp độ tại The Peak. Từng loại cây, loại hoa được nghiên cứu và chọn lọc kỹ lưỡng để phù hợp với sức gió, áp suất trên cao, nhiệt độ theo mùa; đảm bảo xanh quanh năm, ít rụng lá. Những khu vườn trên cao còn mở rộng thêm không gian sinh hoạt cho cư dân như yoga, thư giãn, đọc sách…

 “Thỉnh thoảng đi dạo ngắm hoa ở vườn chân mây làm cho cuộc sống thêm thơ mộng, nên thơ, hay selfie cùng gia đình cũng làm mình vui vẻ hơn” – Chị Khánh Châu, cư dân tại The Signature chia sẻ.

Cơ hội cuối cùng để sở hữu một không gian sống như “Basel thu nhỏ” hiện chỉ còn lại ở The Peak. Đăng ký ngay để trải nghiệm thực tế những căn hộ sở hữu vị trí đắt giá nhất khu phức hợp qua hotline ngay hôm nay.

Liên hệ tư vấn ngay

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường