Khám phá thực tế bộ sưu tập BeSpoke Collection căn hộ mẫu The Peak

Khám phá thực tế bộ sưu tập BeSpoke Collection căn hộ mẫu The Peak

Được ví như viên ngọc cuối cùng & đẹp nhất khu phức hợp Midtown Phú Mỹ Hưng, The Peak chính là điểm đến của giới tinh hoa. Một vùng đất cảnh sắc tú lệ được bao bọc bởi cảnh quan sông nước & thác nước – nơi khí mạch của tòa nhà liên hệ mật thiết với gia phúc con người, nơi dòng chảy thịnh vượng mang lại sự trù phú cho những chủ nhân sinh sống tại đây.

Bộ sưu tập các căn hộ hoàn thiện nội thất ngay dự án The Peak Midtown đã được hé lộ. Những “tác phẩm” này sẽ đưa bạn đến với nền văn hóa hay cảm hứng thiết kế khác nào?

PHONG CÁCH SỐNG ĐỈNH CAO GIỮA NÉT THỜI THƯỢNG ĐƯƠNG ĐẠI

Lấy cảm hứng từ sự lộng lẫy của The Peak cùng ý nghĩa phong thủy về một vùng đất địa linh nhân kiệt, Maison Décor đã mang đến thiết kế căn hộ bán cổ điển NeoClassic, phù hợp cho những gia chủ yêu thích sự tổng hòa nét thời thượng hiện đại & tính thẩm mỹ truyền thống.

Tông vàng nhạt hài hòa với các đường nét inox màu champagne. Không gian nội thất tôn vinh yếu tố đối xứng. Họa tiết trang trí tối ưu các hoa văn cầu kỳ nhưng vẫn tinh tế & gợi cảm; thể hiện qua những đường nét chạm trổ uốn lượn trên tường, những đường gờ chạy dọc từ sàn hay chiếc đèn chùm trang trí cỡ lớn. NeoClassic tựa như một dấu ấn độc bản thể hiện vị thế & phong cách sống đỉnh cao của chủ nhân.

NÉT PHƯƠNG ĐÔNG TẠI KHÔNG GIAN SỐNG THE PEAK

Nếu là người yêu thích nền văn hóa & phong cách sống đặc trưng của xứ sở Kim Chi, chắc hẳn bạn cũng sẽ cảm thấy thích thú với những căn biệt thự sang trọng hay những căn hộ đẳng cấp – dù thiết kế nội thất đề cao sự đơn giản, hạn chế tối đa các chi tiết rườm rà nhưng vẫn nổi bật lên sự thanh lịch, bố trí thông minh & tôn vinh giá trị thiên nhiên sâu sắc.

Lấy cảm hứng từ đất nước Hàn Quốc, kết hợp cùng vị trí trực diện sông & thiết kế cảnh quan mang concept “dòng chảy” của The Peak, Jang In Furniture đã mang đến thiết kế căn hộ Modern Korean – bản giao hưởng của những gam màu “thủy” cùng sự hiện đại, tối ưu công năng trên từng góc sống.

Trên tông màu trắng tao nhã giúp cho không gian trở nên rộng rãi, là sự nhấn nhá của những đồ nội thất & chi tiết trang trí màu xanh dương. Trong khoa học, màu xanh dương đại diện cho sự điềm đạm, thanh tĩnh rất có lợi cho tinh thần, mang lại cảm giác dịu mát & thoải mái. Modern Korean chính là lời “mời gọi” bạn quay trở về nhà cho những phút giây bình yên lý tưởng.

Lồng ghép khéo léo những chi tiết kim loại màu đen từ đèn trần, khung tranh, phần viền kính cường lực của tủ, typography trang trí tường… đã tạo nên sự hiện đại, sắc nét cho tổng thể không gian. Những đồ nội thất lựa chọn vừa đủ nhưng tính đa năng cao, giúp căn hộ luôn rộng rãi mà đảm bảo tiện nghi.

Để tham quan thực tế nhà mẫu Midtown Phú Mỹ Hưng – The Peak, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hotline hoặc đăng ký theo form dưới đây.

Đăng ký tham quan nhà mẫu
Đăng ký ngay

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường