Indochine Style tại Sky villa A12.08 The Peak: “Quyền lực và huyền bí”

Indochine Style tại Sky villa A12.08 The Peak: “Quyền lực và huyền bí”

INDOCHINE STYLE TẠI SKY VILLA A12.08 THE PEAK: “QUYỀN LỰC VÀ HUYỀN BÍ”

Phú Mỹ Hưng và đơn vị thiết kế nội thất Maison Décor vừa công bố “tác phẩm” mới nhất đầy ấn tượng của bộ sưu tập Bespoke Collection The Peak: Indochine Style tại Sky Villa A12.08.

Nếu trước đó bộ sưu tập các căn hộ hoàn thiện nội thất tại The Peak đã thu hút nhiều sự quan tâm và mang lại cho khách hàng trải nghiệm thực tế không gian sống tại dự án với những phong cách thiết kế nội thất đa dạng, mới lạ, đầy công năng như American StyleLuxury StyleModern ArtNeoclassicEclectic và rất nhiều phong cách khác đã chiếm trọn tình cảm của khách hàng khi đến tham quan, cũng như nhanh chóng “gặp” được chủ nhân; thì sự trở lại lần này của bộ sưu tập Bespoke Collection The Peak phải kể đến một Indochine Style ấn tượng, mang ngôn ngữ nghệ thuật đầy sáng tạo tại Sky Villa A12.08 do Maison Décor thực hiện.

Đậm chất Indochine nhưng lại pha chút hiện đại liệu có khả thi?

Khi ngôn ngữ nghệ thuật thiết kế phải đạt cùng lúc 2 yếu tố: diễn đạt nét cổ xưa mang đậm chất Indochine và đảm bảo cho không gian hiện đại là điều không đơn giản; nhưng, điều đó đã xảy ra với Sky Villa A12.08 – Indochine Style.

Đội ngũ kiến trúc sư đã diễn họa cho Sky Villa A12.08 như một không gian nghệ thuật thông qua việc sắp xếp, bố trí các vật dụng; sự kết hợp hài hòa giữa vật liệu cho đến việc màu sắc. Kết quả của sự tổng hòa các yếu tốt thực sự thu hút và thỏa mãn nhu cầu cho những ai yêu mến nét tinh tế của “hơi thở Indochine” với sự xen lẫn giữa chất cổ điển và hiện đại của ngôi nhà.

Tinh thần Indochine ở Sky Villa A12.08 được gây ấn tượng bởi những đường nét thiết kế nội thất mang đến cảm giác mộc mạc, dân giã từ những phào chỉ, con tiện, lộng gỗ… được tỉ mỉ cách điệu xuyên suốt trong ngôi nhà. Cùng với đó là sự kết hợp giữa sắc đỏ quyền lực và màu đen huyền bí, được đặt đúng chỗ tạo nên một thiết kế trẻ trung, mạnh mẽ nhưng vẫn toát lên nét sang trọng, quyến rũ.

Tại Sky Villa A12.08 The Peak, những “dấu chỉ xưa” như con tiện gỗ, đèn chùm mang hình dáng chiếc đèn dầu, hay bức tranh… đều được đặt để một cách khéo léo, mang đến cảm giác vừa lạ, vừa quen, vừa xưa, vừa nay ngay trong cùng một không gian.

Đồng thời điểm cộng thêm cho thiết kế nàylà layout căn hộ. Ngoài việc giúp cho sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình trở nên dễ dàng hơn ở mọi không gian, thì sự thông thoáng liền mạch giữa các khoảng không còn giúp cho gia chủ cảm nhận rõ nét hơn giữa quá khứ và hiện tại khi bắt gặp các chi tiết tường, trần, đèn, hệ tủ…

Sự phản chiếu của ánh sáng tự nhiên bên ngoài với tone màu beige, trắng chủ đạo của thiết kế Indochine giúp mang đến cảm giác dễ chịu và làm nổi bật tone đỏ, đen sang trọng cho không gian Sky Villa A12.08.

Ngoài Sky Villa A12.08 The Peak, bộ sưu tập Bespoke Collection của Phú Mỹ Hưng vẫn còn những tuyệt tác biệt thự cảnh quan trên cao khác tại Phu My Hung The HorizonThe Antonia được hoàn thiện 100% nội thất theo nhiều phong cách khác nhau, mới lạ, độc đáo, không chỉ đáp ứng cần thiết cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày mà qua đó thể hiện gu thẩm mỹ và khẳng định vị thế của gia chủ.

Không có quá nhiều sự khác biệt giữa thiết kế 3D (ảnh bên trái) và thực tế căn hộ sau khi được hoàn thiện (ảnh bên phải); thậm chí, có thể nói, với Sky Villa A12.08 The Peak, Maison Décor đã khá thành công khi hiện thực hóa không gian Indochine Style đầy ấn tượng, sang trọng và quyến rũ hơn cả bản vẽ ban đầu.

Một trong những thành công của bộ sưu tập này chính là độ chuẩn chỉnh, tỉ mỉ, tinh xảo trong từng thiết kế từ bản vẽ cho đến thực tế hoàn thiện luôn có thể gây ngạc nhiên với bất kì vị khách “khó tính” nào. Bên cạnh đó, nhà thực, tiến độ thực, pháp lý thực, “chìa khóa trao tay – xách vali vào ở ngay” với các chương trình bảo hành, bảo trì “chính chủ” uy tín, chuyên nghiệp là đặc trưng của bộ sưu tập này.

Trong dịp khai trương Sky Villa A12.08 The Peak, đơn vị thiết kế và thi công nội thất Maison Décor sẽ có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho vị chủ nhân tương của căn nhà.

Quý Khách hàng quan tâm tham quan thực tế nhà mẫu Sky Villa A12.08 The Peak Midtown, xin vui lòng gọi ngay hotline để đăng ký tham quan trải nghiệm thực tế.

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường