Hồ bơi nước mặn đầu tiên tại Phú Mỹ Hưng The Antonia, Quận 7

Hồ bơi nước mặn đầu tiên tại Phú Mỹ Hưng The Antonia, Quận 7

HỒ BƠI NƯỚC MẶN ĐẦU TIÊN TẠI PHÚ MỸ HƯNG THE ANTONIA, QUẬN 7

Chất lượng sống ngày càng cao thì nhu cầu được chăm sóc sức khỏe, quan tâm đến tinh thần và cân bằng cảm xúc cũng dần trở thành xu hướng tất yếu. Bởi lẽ đó, Wellness đang là xu hướng sống được nhiều khách hàng theo đuổi, tìm kiếm khi chọn nhà ở. Họ mong muốn được chăm chút sức khỏe toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần; đề cao các hoạt động và lối sống tích cực, khỏe mạnh, thư thái, gần gũi với thiên nhiên.

hồ bơi nước mặn ở phú mỹ hưng

Xu hướng Wellness ngay tại không gian sống được quan tâm hơn bao giờ hết

Đón đầu xu hướng sống-nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng, nghỉ dưỡng tại gia, Phú Mỹ Hưng đã không ngừng phát triển chất lượng sản phẩm, chú ý đến việc nâng cao sức khỏe cư dânngay tại nơi ở.

Điển hình mới nhất là dự án The Antonia thuộc trục CBD Phú Mỹ Hưng phố thương mại dịch vụ tài chính Nguyễn Lương Bằng. Dự án sắp được đưa vào hoạt động vào quý 2 năm nay và là công trình sở hữu hồ bơi nước mặn nội khu đầu tiên tại Phú Mỹ Hưng.

Hồ bơi nước mặn được đánh giá là thân thiện với sinh lý tự nhiên của con người, mang lại những lợi ích đặc biệt, không chỉ giúp cư dân cải thiện lưu thông máu, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, đầu óc được thư giãn mà còn hỗ trợ trong việc cải thiện giấc ngủ, giảm đau nhức xương khớp. Bên cạnh đó, các bệnh ngoài da cũng được điều trị tương đối tối,vừa giúp da khỏe mạnh, căng bóng, mịn màn vừa làm trẻ hóa làn da.

The Antonia “sở hữu” hồ bơi nước mặn nội khu đầu tiên tại Phú Mỹ Hưng

Để thiết kế hồ bơi nước mặn, thiết bị hồ bơi tại The Antonia cũng được Phú Mỹ Hưng nâng cấp phù hợp đảm bảo độ bền cho việc sử dụng lâu dài của cư dân.

Bên cạnh đó, hệ thống hồ bơi nước mặn sẽ được bố trí thiết bị đo nồng độ muối nhằm duy trì chất lượng nước hồ bơi. Theo đó, mỗi đợt khử khuẩn dự kiến sẽ sử dụng 1,5 tấn muối cho 500  nước.

Hồ bơi nước mặn yêu cầu cao về các thiết bị, hệ xương sàn gỗ cũng như quá trình vận hành

Bỏ lại sau lưng những ngột ngạt giữa trung tâm thành phố, về với The Antonia, cư dân không chỉ được thư giãn tại gia “staycation” ngay tại nhà với chuỗi không gian tiện ích đẳng cấp mà còn là trải nghiệm “chất sống sang-sống khỏe” mỗi ngày.

Và việc không ngừng học hỏi, cải thiện, áp dụng các công nghệ mới như hồ bơi nước mặn cũng minh chứng phần nào cho hành trình bền bỉ của công ty Phú Mỹ Hưng trong 3 thập kỉ qua, với định hướng xuyên suốt là lấy khách hàng làm trọng tâm và kiên định phương châm: thực hiện đúng và đủ những gì đã cam kết với khách hàng; không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng và sự đa dạng sản phẩm; gia tăng giá trị bất động sản cho khách hàng dù họ mua thời điểm nào.”

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường