Happy Valley Premier: Không gian sống “Chung mà riêng”

Happy Valley Premier: Không gian sống “Chung mà riêng”

HAPPY VALLEY PREMIER: KHÔNG GIAN SỐNG “CHUNG MÀ RIÊNG”

Trong thời gian giãn cách vừa qua, “1001” câu chuyện bi hài trên khắp diễn đàn mạng xã hội khi các thành viên trong gia đình phải ở gần nhau 24/24. Vì thế, bên cạnh việc thích nghi với nhịp sống mùa dịch, người ta còn nhìn nhận, chú trọng nhiều hơn đến việc quy hoạch không gian sống nhà mình mà lâu nay ít để tâm.

Tại dự án Happy Valley Premier, toàn bộ 100% cơ cấu sản phẩm là biệt thự cảnh quan – duplex 2 tầng – chuẩn “2T” đã giúp bật hứng khởi, tăng tiện dụng cho cư dân trong nhịp sống mùa dịch:

TÍNH TOÁN KỸ VIỆC BỐ TRÍ KHÔNG GIAN CHỨC NĂNG: Quy hoạch 4 căn/tầng, diện tích sàn xây dựng > 169m2/căn, Happy Valley Premier có đầy đủ không gian riêng tư cho những nhu cầu, cảm xúc cá nhân nhưng vẫn dễ dàng chia sẻ, quây quần cùng gia đình lớn. Phân bổ diện tích từng khu vực lại được tính toán hợp lý để tối ưu công năng. Tầng 1, ngoài phòng khách; còn có phòng bếp đủ rộng để chị em nội trợ thỏa sức “tung hoành”; phòng làm việc cho bố mẹ, chỗ học tập cho con; phòng ngủ cho ông bà để tiện lợi di chuyển đến các không gian sinh hoạt chung. Tầng 2 là phòng ngủ cho cha mẹ và con cái.

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC MỞ ĐỘC ĐÁO với nhiều cửa sổ, đón ánh sáng & gió tự nhiên khiến căn hộ luôn thoáng đãng. Tất cả các căn đều là căn góc sở hữu view kép độc đáo, có thể ngắm nhìn toàn cảnh sông cảnh quan, sân golf, công viên, Crescent Mall, đô thị… Cộng hưởng 79% diện tích dự án là không gian xanh mở, chuỗi tiện ích & tọa lạc ở đô thị Phú Mỹ Hưng có mật độ cây xanh 8,9m2/người mang lại nhiều cảm hứng sáng tạo, thư giãn, khỏe mạnh cho cư dân.

Hãy cùng hình dung không gian sống “làm đỉnh, chơi chất, tận hưởng trọn vẹn” với thiết kế hoàn thiện nội thất theo phong cách Tân cổ điển NeoClassical ngay tại Happy Valley Premier.

Để đăng ký tham quan nhà mẫu Happy Valley Premier, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hotline ngay hôm nay.

Liên hệ tư vấn ngay

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường