Hàng loạt sự kiện cùng tuần lễ vàng kỉ niệm 29 năm thành lập công ty Phú Mỹ Hưng

Hàng loạt sự kiện cùng tuần lễ vàng kỉ niệm 29 năm thành lập công ty Phú Mỹ Hưng

HÀNG LOẠT SỰ KIỆN CÙNG TUẦN LỄ VÀNG KỈ NIỆM 29 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY PHÚ MỸ HƯNG

Phú Mỹ Hưng không chỉ là nơi đáng để sống mà sẽ là một trong những địa điểm không thể bỏ qua đối với bất kỳ ai khi đến với TP.HCM.

Sau 2 năm gián đoạn vì đại dịch Covid, nhịp sôi động của khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã chính thức “come back” với hàng loạt các chương trình hướng về cộng đồng, cư dân, gia tăng thêm chất lượng một không gian sống-làm việc-học tập và thư giãn, giải trí lý tưởng. Và đây cũng là những giá trị vô hình mà Phú Mỹ Hưng nỗ lực kiến tạo trong gần 30 năm qua.

1. Sự kiện âm nhạc EDM – Ravolution Music Festival – Kích hoạt nhịp sôi động

Khởi động cho “mùa lễ hội tháng 5” tại Phú Mỹ Hưng là sự kiện âm nhạc EDM – Ravolution Music Festival diễn ra ngày 15/5/2022, tại Trung tâm triển lãm hội nghị Quốc tế – SECC (số 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, TP.HCM).

Ravolution Music Festival lần này dự kiến sẽ thu hút hàng chục ngàn người tham gia khi quy tụ đủ 5 tên tuổi DJ quốc tế đình đám như: Bassjackers – “bậc thầy” Bigroom House, Jeffrey Sutorius – ông thần nhạc Trance, Frontliner, Julian Jordan & 22Bullets.

Thông tin chi tiết về sự kiện:

  • Website: www.RavolutionFestival.com
  • Facebook: Ravolution Music Festival
  • Youtube: https://www.youtube.com/c/RAVOTV

2. Lễ hội ẩm thực Midtown Phú Mỹ Hưng

Riêng chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng cũng có loạt hoạt động trong “TUẦN LỄ VÀNG 16-22/5/2022” – Kỉ niệm 29 năm thành lập Công ty.

Trong TUẦN LỄ VÀNG này, ngoài những chương trình tri ân đặc biệt, Phú Mỹ Hưng cũng tổ chức nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Lễ hội ẩm thực – Food Fest Midtown Phú Mỹ Hưng là hoạt động đầu tiên, diễn ra vào ngày 21/5/2022 tại công viên nội khu trung tâm The Peak – Midtown Phú Mỹ Hưng.

Đến lễ hội, các gia đình sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị: Không gian ẩm thực đa dạng các món ăn 3 miền Việt Nam, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Đặc biệt, đây là ngày hội duy nhất Phú Mỹ Hưng chào đón khách đến tham quan, trải nghiệm thực tế công trình “đỉnh của đỉnh” tại Phú Mỹ Hưng – The Peak với hệ thống cảnh quan, tiện ích đẳng cấp 5* và bộ sưu tập Sky villa “hàng thửa” với độ hoàn thiện nội thất tinh tế và sang trọng nhất.

3. Ngày hội Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em lần thứ 11

Ngay sau Midtown Food Fest, vào ngày 22/5, từ 8:00-18:00 tại Khu Hồ Bán Nguyệt sẽ diễn ra Ngày hội Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em lần thứ 11.

Đây là một sân chơi miễn phí dành cho thiếu nhi vào mỗi dịp hè do Công ty Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng Konnit Group tổ chức.

Với chủ đề “Ngày hè sôi động”, Ngày hội có hơn 20 trò chơi, trải nghiệm thể thao, văn hoá, dân gian đầy hấp dẫn dành cho các bé.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng dành tặng hơn 10.000 phần quà khi các bé tham gia ngày hội.

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường