Hàng loạt ngân hàng ưu đãi cho Khách hàng mua căn hộ và shop Phú Mỹ Hưng

Hàng loạt ngân hàng ưu đãi cho Khách hàng mua căn hộ và shop Phú Mỹ Hưng

HÀNG LOẠT NGÂN HÀNG ƯU ĐÃI CHO KHÁCH HÀNG MUA CĂN HỘ VÀ SHOP PHÚ MỸ HƯNG

Ngân hàng cho người mua bất động sản Phú Mỹ Hưng vay gói tín dụng lớn kèm ưu đãi nhờ giá trị sử dụng thực của sản phẩm.

Cuối tháng 7, Phú Mỹ Hưng công bố giỏ hàng cửa hàng (shop) khối đế căn hộ các dự án trên tuyến đường Tôn Dật Tiên, Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Lương Bằng với số lượng chiếm chưa đến 5% trong tổng số 20.000 sản phẩm trong khu đô thị.

Chỉ trong một tháng, 70% shop đã có chủ. Cùng thời điểm, dự án Phu My Hung The Horizon (ra mắt từ cuối 2022) tiếp tục ghi nhận nhiều giao dịch thành công. Chủ đầu tư cho biết, dự án hoàn công trong quý 4 năm nay và hiện còn 66 căn. Sức hút các sản phẩm của Phú Mỹ Hưng, ngoài thương hiệu chủ đầu tư còn có chính sách cho vay ưu đãi của một số nhà băng.

Các ngân hàng ký kết hợp tác chủ đầu tư, ưu đãi cho người mua Phu My Hung The Horizon ngay thời điểm mới ra mắt dự án.

Các ngân hàng Vietcombank, BIDV, VietinBank và Taipei Fubon triển khai chương trình vay ưu đãi về lãi suất, giá trị tài trợ vốn, thời hạn vay đối với người mua shop và căn hộ thuộc nhiều dự án của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng. Riêng với UOB Việt Nam, đây là lần đầu tiên nhà băng này áp dụng gói vay HomeStar cho cả dự án Phu My Hung The Horizon.

Đơn cử, VietinBank đang áp dụng cho vay 70% giá trị shop và căn hộ. Ngoài hạn mức cao, ngân hàng còn tặng kèm nhiều đặc quyền cho khách hàng ưu tiên như giao dịch tại quầy, được cấp thẻ tín dụng, thẻ phòng chờ sân bay, miễn phí thường niên…

Các ngân hàng khác cũng áp dụng hạn mức cho vay tối đa 70% giá trị hợp đồng mua bán trong thời hạn 15-30 năm. Từ khi ký hợp đồng đến khi nhận nhà, người mua được hưởng lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc. Sau thời gian này, lãi sẽ được tính theo lãi suất tiền gửi tiết kiệm 12 tháng (trả lãi cuối kỳ) cộng biên độ riêng của mỗi ngân hàng, dao động từ 2-4%. Đồng thời, người mua có thể sử dụng sản phẩm đang mua làm tài sản thế chấp.

Đường Nguyễn Lương Bằng lộ giới 48 mét là trục giao thông huyết mạch tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng

VietinBank cho biết hạn mức cho vay đối với khách hàng mua shop Phú Mỹ Hưng hiện nay cao nhất so với sản phẩm cùng loại trên thị trường với lãi suất cạnh tranh. Theo đơn vị, shop Phú Mỹ Hưng có quyền sở hữu và sử dụng lâu dài cùng khả năng tạo dòng tiền tức thời. Shop có giá trị hàng chục tỷ đồng. Đa số đang có hợp đồng thuê dài hạn nên người mua được hưởng lợi từ dòng tiền cho thuê hoặc tự kinh doanh. Số còn lại đều có thể sẵn sàng khai thác ngay lập tức theo nhu cầu sử dụng.

Trong khi đó, Phu My Hung The Horizon là dự án khởi đầu phân khúc căn hộ hạng sang và cũng là lần đầu tiên chủ đầu tư bán nhà ở tại khu Hồ Bán Nguyệt – trái tim của đô thị. Dự án nằm trên lô đất hơn 5.800 m2, gồm 166 căn hộ và 10 cửa hàng bố trí trong hai tòa tháp A (24 tầng), B (9 tầng), mật độ xây dựng 49,6% và hệ số sử dụng đất 3,66. Ngoài lợi thế vị trí, ngay khi công bố ra thị trường vào năm 2022, dự án này thu hút người quan tâm bất động sản vì tiềm năng sinh lời. Các khu căn hộ Crescent Residence 1, 2, 3 và 5 tại cùng khu vực đều khai thác cho thuê với tỷ lệ 95% khách là người nước ngoài. Đây cũng là yếu tố khiến các ngân hàng mạnh tay rót tín dụng trong bối cảnh thị trường khó khăn.

Dự án này đang được ngân hàng UOB Việt Nam triển khai chương trình HomeStar. Theo ông Paul Kim, Giám đốc Khối dịch vụ Tài chính cá nhân UOB Việt Nam, chương trình HomeStar đã được triển khai trước đây nhưng chỉ áp dụng riêng lẻ, ở nhóm khách hàng ưu tiên. Đây là lần đầu tiên UOB áp dụng trên quy mô toàn dự án. Điểm nổi bật của gói này là lãi suất vay được giảm lên đến 50%, linh hoạt theo số dư tài khoản tiền gửi của người dùng mở tại ngân hàng.

Phu My Hung The Horizon là dự án căn hộ duy nhất hiện nay tại khu Hồ Bán Nguyệt được mở bán ra thị trường.

Lý giải về việc loạt ngân hàng sẵn sàng đồng hành cùng Phú Mỹ Hưng, VietinBank cho rằng tên tuổi chủ đầu tư là bảo chứng cho chất lượng của bất động sản, cũng là yếu tố quyết định chương trình đồng hành từ phía ngân hàng. Trong bối cảnh thị trường khó khăn, nhà băng đánh giá các đối tác dựa trên uy tín, tiềm lực tài chính và các dự án có pháp lý minh bạch. Ngân hàng cho rằng các dự án như Phu My Hung The Horizon hay shop có tốc độ tiêu thụ nhanh vì tạo hấp lực trên thị trường.

Sau ba thập kỷ phát triển, từ khu vực đầm lầy hoang sơ vươn lên thành đô thị kiểu mẫu của cả nước, Phú Mỹ Hưng là nơi sinh sống của 60.000 cư dân, khách vãng lai là tầng lớp tri thức, chuyên gia, lãnh đạo với 50% là người nước ngoài.

Theo bà Nguyễn Thị Minh Tâm – Phó giám đốc BIDV chi nhánh TP HCM, đơn vị vẫn ưu tiên và dành nguồn lực cho vay các khách hàng của Phú Mỹ Hưng. Việc giải ngân đảm bảo tiến độ theo lịch thanh toán tại hợp đồng mua bán đồng thời phù hợp cân đối giới hạn tín dụng theo từng thời kỳ.

Lãnh đạo BIDV cho rằng, Phú Mỹ Hưng không chỉ cung cấp những dự án bất động sản lớn, mà qua 3 thập niên đã xây dựng cộng đồng cư dân văn minh, tri thức cùng môi trường sống tiện nghi, hài hòa thiên nhiên. “Bất chấp bối cảnh thị trường, chủ đầu tư luôn cam kết tiến độ, hướng đến nhóm khách hàng có tài chính tốt, là chuyên gia, lãnh đạo trong nhiều lĩnh vực. Chúng tôi cũng muốn cung cấp thêm các lựa chọn tài chính với nhóm khách hàng này”, bà Tâm chia sẻ.

Hiện tại, Phú Mỹ Hưng tập trung phát triển nhiều tiện ích đô thị tại khu thương mại tài chính quốc tế và khu Hồ Bán Nguyệt với kỳ vọng giá trị bất động sản tại đây có cơ hội tăng trưởng. Sắp tới, loạt công trình lớn gồm Trung tâm văn hóa nghệ thuật, bệnh viện cao cấp, loạt cao ốc văn phòng hạng A, khách sạn 5 sao… sẽ được triển khai.

Phú Mỹ Hưng cho biết trong quý 4, ngoài kế hoạch cải tạo cảnh quan trục địa danh khu Kênh Đào – cầu Ánh Sao – Hồ Bán Nguyệt, doanh nghiệp sẽ đưa ra thị trường dự án mới The Aurora Phú Mỹ Hưng với quy mô 95 căn hộ, tập trung phần lớn là căn hộ một và hai phòng ngủ. Đây là một trong ba dự án cuối cùng của Phú Mỹ Hưng tại khu Nam Viên có vị trí ngay phố tài chính dịch vụ Nguyễn Lương Bằng. Người mua dự án mới này cũng sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi về lịch thanh toán cùng hỗ trợ từ chủ đầu tư và các ngân hàng đối tác.

Nguồn: Vnexpress

Đăng ký tham quan nhà mẫu
Đăng ký ngay

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường