“Hé lộ” thông tin về dự án Phú Mỹ Hưng Bình Dương

“Hé lộ” thông tin về dự án Phú Mỹ Hưng Bình Dương

Dự án Phú Mỹ Hưng Bình Dương như một luồng gió mới thổi vào thị trường bất động sản một đẳng cấp mới, một tầm nhìn mới.

Thị trường bất động sản Bình Dương trong năm 2021 tiếp tục sôi động với hàng loạt dự án đang và sắp mở bán. Các dự án Bình Dương nhận được sự quan tâm của cả giới đầu tư và khách mua ở thực trong bối cảnh nguồn cung thị trường phía Nam đang cạn dần. Giới chuyên gia địa ốc nhận định, Bình Dương là thị trường có nhiều yếu tố để tăng trưởng mạnh mẽ, do đó, những năm gần đây Bình Dương đã thu hút nhiều tập đoàn bất động sản có thương hiệu và uy tín đến đầu tư.

Cơ hội đầu tư khi thị trường bất động sản Bình Dương tăng trưởng.

Xu hướng chuyển từ nhà phố lên căn hộ

Bình Dương được đánh giá đang là tâm điểm của thị trường bất động sản phía Nam. Hiện tại, có hơn 50.000 chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại đây. Ở các nước phát triển trên thế giới, giới chuyên gia quen ở căn hộ vì vậy việc phát triển căn hộ tại Bình Dương là hướng đi đúng đắn và bền vững.

Theo các chuyên gia bất động sản khi đô thị Phú Mỹ Hưng đưa ra chung cư, ban đầu người dân rất nghi ngại nhưng bây giờ thị trường căn hộ chiếm trên 90% nhà ở TP.HCM và Bình Dương cũng đang đi theo xu hướng đó. Người dân hiện nay chưa quen nhưng khi các chuyên gia ở và xung quanh hình thành dịch vụ tiện ích “all-in-one”; người dân sẽ dịch chuyển về.

Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng mang đến cho thị trường bất động sản nhiều sản phẩm nhà ở chất lượng cao.

Theo khảo sát năm 2020, 50% người dân địa phương mua căn hộ ở Bình Dương, còn lại đến từ TP.HCM và các tỉnh lân cận. Đang có một sự dịch chuyển không gian sinh sống yêu thích tại Bình Dương, cụ thể là từ nhà đất lên căn hộ. Tiện ích nội khu, tiện nghi trong căn hộ, an ninh, dịch vụ,… là những yếu tố thu hút người dân địa phương.

Đây là nguyên nhân chính khiến cho nhu cầu tìm kiếm căn hộ tại Bình Dương dẫn đầu trong Quý 4/2020 và có tỷ lệ hấp thụ đạt đến 97% cao hơn cả TPHCM và Hà Nội. Các căn hộ thiết kế theo hướng hiện đại tối giản, diện tích vừa phải với giá cả hợp lý được tìm kiếm nhiều hơn.

“Hé lộ” thông tin, vị trí dự án Phú Mỹ Hưng Bình Dương

Trước sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, du lịch, cơ sở hạ tầng giao thông, thị trường địa ốc tại Bình Dương đang nóng lên từng ngày với các dự án mới xuất hiện. Tuy nhiên, không phải dự án nào cũng lọt vào tầm ngắm và tạo nên cơn sốt bởi những tiêu chí đánh giá khắt khe của giới đầu tư sành sỏi cũng như khách mua ở.

Dự án Phú Mỹ Hưng tại Bình Dương sắp ra mắt trong thời gian tới.

Dự án Phú Mỹ Hưng tại Bình Dương sắp ra mắt trong thời gian tới.

Trong thời gian sắp tới, dự án mới Harmonie Phú Mỹ Hưng sẽ là tâm điểm của thị trường bất động sản Bình Dương. Dự kiến, dự án Phú Mỹ Hưng tại Bình Dương sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng quan tâm và tìm hiểu thông tin, không chỉ giới đầu tư mà cả các khách hàng có nhu cầu ở thực. Đặc biệt, dự án thu hút các khách hàng không chỉ tại Bình Dương mà còn các tỉnh thành lân cận như TP.HCM, Đồng Nai, Bình Phước, v.v…

Theo thông tin từ chủ đầu tư – Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng, dự án Harmonie Phú Mỹ Hưng bao gồm tổ hợp các căn hộ và dịch vụ với các lợi thế về vị trí, hệ thống tiện ích đa dạng, thiết kế căn hộ thông minh, hiện đại, an ninh, cộng đồng cư dân trí thức … chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng kỳ vọng đây sẽ là điểm nhấn đẳng cấp cho thị trường bất động sản Bình Dương.

Để trở thành những người nhận thông tin dự án đầu tiên, Quý khách vui lòng đăng ký để nhận thông tin: TẠI ĐÂY

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường