Tạo dựng cộng đồng văn minh - Giá trị cốt lõi của dự án Amelie Villa Phú Mỹ Hưng

Tạo dựng cộng đồng văn minh – Giá trị cốt lõi của dự án Amelie Villa Phú Mỹ Hưng

Hàng xóm, cộng đồng và môi trường sống là những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của cả gia đình. Ngoài việc sở hữu các giá trị tiện ích đẳng cấp thì giá trị cao nhất khu biệt thự nhà phố Amelie Villa Phú Mỹ Hưng mang lại chính là kiến tạo nên một cuộc sống cộng đồng mang tầm vóc cao mà chỉ có số ít những công trình nhà ở đỉnh cao thế giới và Việt Nam có được, Amelie Villa Phú Mỹ Hưng là một trong số đó.

Cộng đồng văn minh – Yếu tố đánh giá chất lượng sống

Những năm gần đây, tình hình kinh tế phát triển góp phần thay đổi tiêu chuẩn của người dân về chốn an cư. Người dân – đặc biệt là công dân hạng A có mức thu nhập cao thường có thêm yêu cầu khắt khe hơn về việc lựa chọn nơi để an cư.

Nhà không chỉ đơn thuần là chỗ ở mà còn là nơi tạo lập cuộc sống, tạo dựng tương lai cho con cái, bảo vệ tối đa cho cuộc sống của cả gia đình. Vậy nên sự văn minh là yếu tố không thể thiếu. Khi được sống giữa một cộng đồng có nếp sống lịch sự, quy tắc ứng xử chuẩn mực, hàng xóm thân thiện thì vô hình chung điều đó cũng sẽ ảnh hưởng tích cực đến cả gia đình, tạo cơ hội mở rộng các mối quan hệ mới với những hàng xóm thành đạt.

Khu vui chơi Amelie Villa

Thiết kế không gian xanh tinh tế và chú trọng tạo cơ hội kết nối giao lưu giữa các cư dân tại Amelie Villa

Có thể nói, sống tại một quần thể văn minh, thịnh vượng là một lựa chọn mang tầm nhìn dài hạn. Mua nhà không chỉ là mua một cuộc sống tiện nghi, mà còn để sở hữu những giá trị tinh thần đắt giá đến từ kết nối cộng đồng.

Amelie Villa – Tinh hoa hội tụ

Tạo ra một nền tảng cư dân văn minh và gắn kết là điều mà nhiều dự án hướng đến, tuy nhiên chỉ có những thương hiệu uy tín mới đủ tâm và tầm để xây dựng những giá trị cộng đồng tại các dự án bất động sản.

Với ưu thế quy hoạch bài bản, chú trọng đến không gian xanh, môi trường sống lành mạnh và yếu tố cộng đồng tinh hoa, dự án Amelie Villa hiện đang thu hút sự quan tâm cao của khách hàng tại TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.

Trong một tập thể có cùng nền tảng tri thức, cư dân tại Amelie Villa sẽ được mở rộng cơ hội hợp tác, giao lưu với những người hàng xóm thành đạt, hay cùng nhau trao đổi phương pháp nuôi dạy con hiệu quả. Sự chan hòa, thân thiện với nhau tạo nên nét đẹp văn hóa của Phú Mỹ Hưng Amelie Villa, cũng chính là niềm tự hào của bất kỳ ai khi được là một phần trong cộng đồng cư dân đẳng cấp và tinh tế.

Dự án biệt thự nhà phố Amelie Villa Phú Mỹ Hưng Nhà Bè

Xây dựng cộng đồng cư dân văn minh tiến bộ, luôn nỗ lực góp phần kiến tạo nên các giá trị tốt đẹp và nhân văn cho cuộc sống của cư dân.

Không gian để các bé khám phá thế giới cũng rất được chú trọng tại dự án.Với khu vui chơi đa màu sắc và hệ thống an ninh đảm bảo, các cư dân nhí sẽ được thỏa sức nô đùa, quen thêm nhiều bạn bè và được vui chơi thay vì bị bó hẹp trong bốn bức tường cùng tivi. Ngoài ra những ảnh hưởng tích cực từ cộng đồng văn minh, nếp sống lịch sự sẽ góp phần quan trọng phát triển toàn diện cho trẻ em tâm, thể, trí, lực.

Mong muốn tạo nên một cộng đồng cởi mở và gắn kết, dự án Amelie Villa Phú Mỹ Hưng đã quy hoạch các không gian sinh hoạt chung ngay trong khuôn viên dự án như: khu thể thao ngoài trời, clubhouse với khu vực hồ bơi, phòng gym, phòng đa chức năng, công viên cây xanh, đường tản bộ,… tất cả được bố trí hợp lý, chú trọng công năng và tính thẩm mỹ, đại diện cho giá trị một không gian sống nghỉ dưỡng thời thượng.

149 căn biệt thự nhà phố Amelie Villa tạo nên 149 phong cách sống đỉnh cao

149 chủ nhân biệt thự nhà phố Amelie Villa sống hài hoà nhưng vẫn khẳng định riêng một vị thế sống và cách hưởng thụ văn minh, đạt đến các giá trị bền vững về văn hoá, môi trường sống và điều kiện phát triển toàn diện.

Phối cảnh tham khảo biệt thự, nhà phố Amelie được thiết kế theo kiến trúc Pháp tạo nên tổng thể ngoại quan đẹp, sang trọng và tinh tế.

Phối cảnh tham khảo biệt thự, nhà phố Amelie được thiết kế theo kiến trúc Pháp tạo nên tổng thể ngoại quan đẹp, sang trọng và tinh tế.

Mỗi công trình mang dấu ấn thương hiệu Phú Mỹ Hưng bao giờ cũng hội tụ sự sáng tạo và tầm vóc riêng, cấu thành bởi giá trị, uy tín từ chủ đầu tư, đội ngũ dự án, giá trị thiên nhiên, bản sắc văn hóa.

Dự kiến trong tháng 9/2020, Phú Mỹ Hưng sẽ mở bán dự án Amelie Villa – “trái tim” của vùng đất Phú Xuân – Nhà Bè với giá bán và lịch thanh toán hấp dẫn. Hỗ trợ vay lãi suất 0% cho đến khi nhận nhà. Quý khách vui lòng liên hệ Tiếp thị viên hoặc hotline để chọn cho mình căn đẹp nhất dự án.

>>> Xem chi tiết dự án: Amelie Villa Phú Mỹ Hưng

Liên hệ tư vấn ngay

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường