Có gì đặc biệt tại dự án The Antonia Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Có gì đặc biệt tại dự án mới nhất The Antonia Phú Mỹ Hưng trong năm 2020

 

vị trí the antonia

Antonia là dự án có lịch thanh toán vô cùng hấp dẫn khi trong 9 tháng đầu chỉ thanh toán có 20%, các kỳ thanh toán rất nhẹ chỉ 3%/ 1 kỳ, và đến kỳ cuối cùng nhận nhà thì khách hàng mới đóng 45% cuối, khi có sổ hồng sẽ đóng 5% còn lại. Ngoài ra khách hàng có thể sử dụng chương trình ưu đãi ngân hàng cho gói vay ưu đãi 0 lãi, 0 gốc trong 2 năm sau khi ký hợp đồng mua bán với Phú Mỹ Hưng, tức là khách hàng chỉ bỏ ra 20% trong 9 tháng đầu, 2 năm sau không phải đóng 1 khoản nào vì đã được ngân hàng đối tác của Phú Mỹ Hưng hỗ trợ.

vị trí the antonia nhìn từ trên cao

vị trí the antonia nhìn từ trên cao 2

Một số điểm đặc biệt mới tốt hơn các dự án trước đó của Phú Mỹ Hưng như:
+ Một dự án cao cấp tại trung tâm Phú Mỹ Hưng có đến 2 tầng hầm
+ Sàn tầng tiện ích 100% bố trí tiện ích mà không có căn hộ, tầng tiện ích tại tầng 3, thông thoáng và rất nhiều loại tiện ích khác nhau, thiết kế tiện ích theo hướng “art” đầy tính nghệ thuật
+ Một sàn căn hộ có 9 căn và có đến 4 thang máy
+ 2 tòa nhà tách biệt nhau mà không dính liền với nhau, làm cho đối lưu không khí tốt, đón nhiều gió và thông thoáng

Nằm tại vị trí trung tâm trục đường Nguyễn Lương Bằng, cạnh công viên Nam Viên 2ha và công viên Sakura Hoa Anh Đào, kết nối con đường dạo bộ giữa dự án mới Antonia và Ascentia sẽ làm cho dự án mới Antonia thêm sống động và đầy hấp dẫn.

vị trí antonia nhìn từ flycam

vị trí antonia nhìn từ flycam 2

vị trí antonia nhìn từ flycam 3

vị trí antonia nhìn từ flycam 4

vị trí antonia nhìn từ flycam 5

vị trí antonia nhìn từ flycam 6

Vị trí dự án nằm kề các nhánh sông, kề các công viên, đồng thời cũng là nằm trong khu Nam Viên với mật độ cây xanh lớn nhất Phú Mỹ Hưng nên địa thế của dự án sẽ được hưởng một phong thủy tốt, giúp gia chủ thêm phần an tâm vào sức khỏe và vận tốt của gia đình.

Đối diện Antonia là loạt các cửa hàng của khu dân cư Riverside và Hưng Phúc như Highland coffee, Co.op Food, Circle K, GS25, Family mart, Vinmart v.v. Đồng thời trong tương lai là các cửa hàng tại các dự án Happy Residence Premier, Ascentia, Antonia v.v sẽ làm cho khu vực trục đường Nguyễn Lương Bằng thêm phần nhộn nhịp, đa dạng sản phẩm và có một sức sống mới.

Dự án bàn giao hoàn thiện cơ bản với vật liệu nhập khẩu từ châu Âu với loại 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ.

vị trí antonia nhìn từ flycam

vị trí antonia nhìn từ flycam 2

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường