Chuỗi tiện ích đặc quyền tại The Peak Midtown

Chuỗi tiện ích đặc quyền tại The Peak Midtown

CHUỖI TIỆN ÍCH ĐẶC QUYỀN TẠI THE PEAK MIDTOWN

chuỗi tiện ích đặc quyền

Theo thời gian, quan điểm về việc lựa chọn môi trường sống của con người dần được nâng cao hơn. Bên cạnh các mối quan tâm như tổng giá, uy tín của chủ đầu tư hay vị trí địa lý, còn là vấn đề tiện ích trong quá trình sinh sống. Thiết kế và quy hoạch khu tiện ích có gì đặc sắc? Không gian dành cho trẻ em vui chơi được bố trí như thế nào?… đã trở thành những câu hỏi “must have” mỗi khi chúng ta cần tìm một nơi an cư mới cho bản thân và gia đình.

THE PEAK – hợp phần đẳng cấp nhất của khu phức hợp Midtown Phú Mỹ Hưng, không chỉ dừng lại ở việc cung cấp tiện ích đơn thuần, mà còn tối ưu hóa những tiện ích đó, để những trải nghiệm của cư dân luôn là tốt nhất, dù ở bất kỳ lứa tuổi nào.

“Chúng tôi cố gắng hợp nhất các chức năng lại với nhau vào một không gian, ví dụ như phòng trẻ em, chúng tôi không chỉ thiết kế dành riêng cho các bé nhỏ, mà còn có không gian cho thanh thiếu niên, với nhiều không gian công nghệ hơn, để các em có thể chơi trò chơi, hay tổ chức các hoạt động nhóm” – bà Oliver Wang – Kiến trúc sư nội thất chia sẻ về ý tưởng thiết kế hệ thống tiện ích tại dự án.

sảnh

công viên nội khu

phòng gym

hồ bơi vô cực

khu vực đọc sách

phòng trẻ em

phòng tập võ

phòng game

phòng spa

phòng yoga

phòng cộng đồng

Chuỗi tiện ích ngoài trời

Những căn hộ cuối cùng và đẹp nhất THE PEAK đang được mở bán. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hoặc đăng ký trải nghiệm thực tế những căn hộ hoàn thiện nội thất với phong cách Modern Korean, NeoClassic, Eclectic ngay tại dự án.

Đăng ký tham quan nhà mẫu
Đăng ký ngay

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường