Bất động sản TP.HCM sôi động bởi kế hoạch kinh doanh của Phú Mỹ Hưng

Bất động sản TP.HCM sôi động bởi kế hoạch kinh doanh của Phú Mỹ Hưng

BẤT ĐỘNG SẢN TP.HCM SÔI ĐỘNG BỞI KẾ HOẠCH KINH DOANH CỦA PHÚ MỸ HƯNG

Tối 8-3, tại trung tâm nhà mẫu (đường Trần Văn Trà, quận 7), chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đã tổ chức lễ ra mắt dự án mới mang tên Phu My Hung The Aurora, khởi động kế hoạch kinh doanh năm 2024 của doanh nghiệp.

Có thể nói, Phu My Hung The Aurora thuộc số hiếm hoi dự án căn hộ tại TP.HCM được cấp phép xây dựng hiện nay. 

Thêm điều đáng chú ý, nguồn cung sản phẩm của dự án Phu My Hung The Aurora rất ít, chỉ có 95 căn hộ và 7 cửa hàng tại khối đế. Vì vậy, dự án nhanh chóng được xem là tâm điểm không chỉ của thị trường khu Nam mà cả thành phố. 

Dự kiến, lễ công bố dự án Phu My Hung The Aurora sẽ diễn ra vào ngày 24-3 này.

Được xây dựng trên lô đất diện tích hơn 2.300m2, cao 12 tầng, Phu My Hung The Aurora là dự án căn hộ cao cấp duy nhất của Phú Mỹ Hưng trong hơn 3 năm trở lại đây, kể từ sau dự án Cardinal Court được mở bán vào năm 2021.

Theo lý giải của chủ đầu tư, sau hơn 30 năm xây dựng, phát triển, đô thị Phú Mỹ Hưng hiện nay không chỉ hoàn chỉnh về mặt chức năng, không gian kiến trúc mà còn định hình phong cách sống “Đô thị văn minh, cộng đồng nhân văn”.

Nhằm tiếp tục nâng tầm chất lượng đô thị theo tiêu chuẩn quốc tế, kế hoạch của Phú Mỹ Hưng là hợp tác và tập trung gia tăng các tiện ích dịch vụ như trung tâm văn hóa nghệ thuật, cao ốc thương mại, văn phòng, trung tâm chăm sóc sức khỏe, khách sạn… Hiện nay, nhiều hạng mục trong số các công trình này bước đầu đã có kế hoạch triển khai.

Riêng về nhà ở, với quỹ đất tại đô thị chỉ còn khoảng 15%, định hướng dòng sản phẩm chủ đạo của chủ đầu tư trong tương lai là phân khúc căn hộ hạng sang và siêu sang. Chiếm tỉ lệ nhỏ trong quỹ đất này sẽ dành cho căn hộ cao cấp, nhằm đáp ứng nhu cầu an cư của người dân và cộng đồng tri thức trẻ.

Ngoài ngoại quan kiến trúc hiện đại, tiện ích nội khu phong phú…, Phu My Hung The Aurora đặc biệt được chú trọng ở tính dễ mua, dễ chọn, tạo cơ hội và điều kiện thuận lợi cho người trẻ mua nhà. Phu My Hung The Aurora thuộc số ít dự án tại Phú Mỹ Hưng được quy hoạch đa dạng kiểu nhà với cơ cấu căn hộ 1-2 phòng ngủ diện tích 42-76m2, chiếm tỉ lệ 95% sản phẩm toàn dự án; số còn lại là căn hộ 3-4 phòng ngủ diện tích 97-144m2.

Angelia Lee, giám đốc điều hành và kiến trúc sư Công ty Artsy Expressions, nhận định: “Ngoại quan dự án hiện đại, rất hấp dẫn đối với thế hệ trẻ: linh hoạt và cũng rất mở, đặc biệt ý tưởng độc đáo tựa như từng bước tiến lên nấc thang cao hơn”.

Riêng ông Javier Carda – giám đốc vùng, giám đốc kinh doanh Công ty Porcelanosa Group – cho rằng: “Đây không chỉ là nơi để trở về sau khi tan làm, mà là một nơi để tận hưởng tất cả các loại tiện ích trong cuộc sống”.

Cũng tại sự kiện tối 8-3, chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đã giới thiệu một số tính năng mới của ứng dụng (App) Phú Mỹ Hưng giai đoạn 2, gia tăng tiện ích cho khách hàng.

Trong những năm gần đây, xu hướng chuyển sang sinh sống kết hợp an dưỡng mỗi ngày trong một căn hộ cao cấp đang được ưa chuộng.

“Gia đình tôi chọn sống ở căn hộ cao cấp đầu tiên là do ấn tượng trước sự đồng bộ tối ưu về hạ tầng. Điều này giúp gia đình tôi tận hưởng trọn vẹn các tiện ích cũng như dịch vụ cần cho cuộc sống hằng ngày, từ trung tâm thương mại, mua sắm, ăn uống cho tới khu vui chơi giải trí, thể thao, phòng spa, phòng tập gym. Nhu cầu y tế, giáo dục cũng được đáp ứng mà không phải đi đâu xa”, anh Thanh Toàn, cư dân một khu chung cư cao cấp ở phía nam TP.HCM, chia sẻ.

Đặc biệt, trong những căn hộ cao cấp, điều quan trọng bậc nhất là an ninh luôn được triển khai chặt chẽ. Tại Phú Mỹ Hưng, mỗi năm chủ đầu tư chi hàng triệu đô la Mỹ cho công tác bảo vệ gồm nhân sự và trang thiết bị hiện đại.

Hiện có khoảng 1.000 nhân sự làm công tác bảo vệ an ninh trật tự tại Phú Mỹ Hưng. Lực lượng này chia làm nhiều tổ chuyên trách và phối hợp nhịp nhàng, tạo thành mạng lưới bảo vệ liên hoàn từ trong ra ngoài. Vòng ngoài cùng do đội bảo vệ Phú Mỹ Hưng chuyên trách. Tại 6 cửa ngõ tiếp xúc với bên ngoài, công ty lập chốt chặn cùng hệ thống camera hiện đại, hoạt động 24/7.

Việc chăm chút cho đô thị không chỉ thể hiện trách nhiệm của chủ đầu tư mà còn giúp gia tăng giá trị cho bất động sản nơi đây, người dân mua để ở hay đầu tư đều có thể yên tâm. Vì vậy, ngoài các yếu tố về vị trí, thiết kế, giá cả thì nhiều khách hàng chọn Phú Mỹ Hưng còn bởi môi trường, cảnh quan và uy tín của chủ đầu tư.

Đô thị Phú Mỹ Hưng “sở hữu” một hệ thống cơ sở vật chất, tiện ích, dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, mảng xanh công viên dày đặc, tiện nghi nội ngoại khu đa dạng…, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn sống chất lượng cao của cộng đồng cư dân thành đạt trong nước và quốc tế.

Hiện nay đô thị này có hơn 65.000 cư dân đến sinh sống, làm việc, học tập. Trong đó, khoảng 50% cư dân tại đây là người nước ngoài đến từ khoảng 26 quốc gia, vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Đây cũng là điều mà có lẽ cộng đồng “công dân trẻ toàn cầu” đều mong muốn tìm thấy trong chính nơi mình sinh sống.

Bên cạnh đó, không gian riêng trong từng căn hộ và không gian chung trong nội khu như Phu My Hung The Aurora cũng được thiết kế khéo léo để các thành viên gia đình tăng cơ hội gặp gỡ, gắn kết hơn. Theo thời gian, sự gắn bó tình cảm cũng như chăm sóc lẫn nhau mỗi ngày càng tốt hơn, âm thầm và sâu sắc.

Sau khi tham dự sự kiện, chị Minh Huyền cho biết rất mong chờ dự án này. Theo chị, dự án này mang tính chất hiện đại, trẻ trung, hướng tới cộng đồng trẻ, tri thức. “Tôi nghĩ số lượng 95 căn cũng là một tiêu chí sàng lọc, qua đó lựa chọn được những khách hàng phù hợp với không gian, lối sống văn minh hiện đại của dự án. Đối với gia đình tôi là gia đình hiện đại, trẻ trung, các con tôi đang ở độ tuổi thành niên, nên tôi nghĩ căn hộ Phu My Hung The Aurora sẽ nhận được sự yêu thích của cả gia đình”, chị Minh Huyền chia sẻ thêm.

Nguồn: Tuổi Trẻ

Đăng ký tham quan nhà mẫu
Đăng ký ngay

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường