Bất động sản Phú Mỹ Hưng sắp đón sóng tăng trưởng từ loạt cú hích hạ tầng dịch vụ đô thị

Bất động sản Phú Mỹ Hưng sắp đón sóng tăng trưởng từ loạt cú hích hạ tầng dịch vụ đô thị

BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ MỸ HƯNG SẮP ĐÓN SÓNG TĂNG TRƯỞNG TỪ LOẠT CÚ HÍCH HẠ TẦNG DỊCH VỤ ĐÔ THỊ

Trong khi nguồn cung căn hộ của Phú Mỹ Hưng ngày càng khan hiếm, thì ở một diễn biến mới nhất chủ đầu tư này lại “hé lộ” loạt công trình tiện ích đô thị quy mô sắp được triển khai.

Tại sự kiện “Đặc quyền tri ân – Nâng tầm trải nghiệm” với sự tham dự của hơn 500 người được tổ chức ở trung tâm nhà mẫu Phú Mỹ Hưng (P.Tân Phú, quận 7), chủ đầu tư cho hay trong thời gian tới, Phu My Hung The Horizon và các dự án khác sẽ có thêm lực đẩy giúp gia tăng giá trị mạnh mẽ.

Bởi hiện nay nhiều công trình tiện ích đô thị quy mô tại khu Hồ Bán Nguyệt và khu Thương mại Tài chính quốc tế đang được triển khai những hạng mục đầu tiên.

Trong đó, có hai công trình nổi bật thu hút sự chú ý của cộng đồng bởi quy mô, tính chất và định hướng dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện về thể chất lẫn tinh thần cho cư dân.

Thứ nhất là Trung tâm văn hóa nghệ thuật. Đây sẽ là điểm đến sinh hoạt cho cư dân đô thị, người dân các khu vực, và là trung tâm giao lưu văn hóa, biểu diễn nghệ thuật của cộng đồng quốc tế.

Công trình trọng điểm thứ hai là Bệnh viện cao cấp do một đơn vị trong nước liên kết với đối tác nước ngoài triển khai dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng đa dạng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cư dân.

Hai công trình này đều xoay quanh trục đường Nguyễn Lương Bằng thuộc khu Thương mại Tài chính quốc tế.

Ngoài ra, loạt cao ốc văn phòng hạng A và khách sạn 5 sao… cũng đang trong lộ trình thực hiện những bước khởi động. Cụm tiện ích này tọa lạc dọc phố Tôn Dật Tiên thuộc khu Hồ Bán Nguyệt.

Riêng trong quý 4-2023 này, bên cạnh hai dự án nhà ở sẽ được hoàn công là Cardinal CourtPhu My Hung The Horizon, chủ đầu tư cho biết sẽ tiến hành cải tạo nâng cấp cảnh quan trục địa danh Khu Kênh Đào – Cầu Ánh Sao – Hồ Bán Nguyệt.

Sau hơn 3 thập kỷ phát triển, quỹ đất dành cho nhà ở của Phú Mỹ Hưng còn khoảng 15%. Vì vậy, trong vài năm trở lại đây, lượng sản phẩm đơn vị này cung ứng ra thị trường khá hạn chế.

Từ năm 2022 đến nay, chỉ duy nhất Phu My Hung The Horizon là dự án mới được doanh nghiệp mở bán với 166 căn hộ, ghi nhận là giai đoạn có nguồn cung thấp nhất từ trước đến nay của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng.

Lý giải vì sao trong bối cảnh thị trường trầm lắng, nguồn cung sản phẩm không nhiều, doanh nghiệp lại đẩy mạnh kế hoạch đầu tư hạ tầng dịch vụ, tiện ích đô thị; đại diện chủ đầu tư cho biết “công ty xác định việc đồng hành cùng khách hàng sẽ được thực hiện lâu dài, xuyên suốt trên nhiều phương diện.

Diện mạo đô thị Phú Mỹ Hưng ngày một hoàn thiện không những giúp nâng cao chất lượng không gian sống cho cư dân, mà còn tạo lực đẩy bất động sản gia tăng giá trị”.

Nỗ lực mới nhất thông qua việc loạt công trình kể trên đang được triển khai một lần nữa cho thấy phương châm nhất quán của doanh nghiệp luôn bám sát tiêu chí lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi hoạt động kinh doanh và phát triển.

Được biết, đô thị Phú Mỹ Hưng hiện đang có lượng dân cư ổn định và vãng lai hơn 60.000 người, trong đó người nước ngoài chiếm tỉ lệ gần 50%. Theo nhiều chuyên gia, bất động sản tại đây hiện đang hội tụ cùng lúc nhiều “bệ đỡ” gia tăng giá trị.

Nguồn cung nhà ở ngày càng khan hiếm, trong khi diện mạo đô thị ngày càng hoàn thiện, số lượng cao ốc văn phòng, thương mại đưa vào khai thác gia tăng đều như hiện nay sẽ tạo biên độ giãn nở lớn về lượng cầu nhà ở, dịch vụ, tiện ích sinh hoạt dân cư…

Điều này không chỉ giúp bất động sản có tính thanh khoản cao mà còn sớm hình thành mặt bằng giá mới. Người mua ở những dự án mới, khởi đầu các phân khúc có nhiều lợi thế “đón sóng” tăng trưởng đáng kỳ vọng.

Chủ đầu tư cũng cho biết sắp tới chủ yếu tập trung phân khúc hạng sang, siêu sang, và Phu My Hung The Horizon được xem là dự án khởi đầu cho phân khúc này.

Tọa lạc trên lô đất hơn 5.800m2 ngay khu Hồ Bán Nguyệt, Phu My Hung The Horizon gồm 166 căn hộ và 10 cửa hàng bố trí trong hai tòa tháp A (24 tầng), B (9 tầng) với mật độ xây dựng 49,6% và hệ số sử dụng đất (FAR) chỉ 5,33.

Cho đến thời điểm hiện tại, Phu My Hung The Horizon là dự án duy nhất tại khu Hồ Bán Nguyệt được chủ đầu tư mở bán ra thị trường. Toàn bộ các khu căn hộ Crescent Residence tại khu Hồ Bán Nguyệt được khai thác cho thuê và 95% khách thuê tại đây là người nước ngoài.

“Vị trí – Vị trí và Vị trí” là 3 cụm từ ngắn gọn nhất để định vị dự án hạng sang Phu My Hung The Horizon khi được xây dựng ngay khu Hồ Bán Nguyệt – nơi được xem là trung tâm của trung tâm Phú Mỹ Hưng, và là một trong những địa danh đáng nhớ của TP.HCM.

Đăng ký tham quan nhà mẫu
Đăng ký ngay

Vào thời điểm được mở bán, Phu My Hung The Horizon đã đạt tiến độ xây dựng đến 71% nên người mua có thể “thẩm định” giá trị thực mà vị trí, môi trường xung quanh công trình mang lại.

Đến nay, dự án đang ở giai đoạn hoàn thiện các hạng mục cuối cùng và đảm bảo tiến độ sẽ hoàn công đúng hạn vào cuối năm nay.

Căn hộ tại đây sẽ được bàn giao đến khách hàng với tiêu chuẩn nâng cao hơn so với các dự án khác như lắp sẵn hệ tủ bếp, hệ thống máy lạnh trung tâm Daikin…

Đặc biệt, thêm một thông tin nữa từ chủ đầu tư là hiện nay có rất nhiều hạng mục trong công trình Phu My Hung The Horizon được nâng cấp về chất liệu, vật liệu xây dựng… nhằm nâng cao chất lượng, mỹ quan cho dự án và gia tăng lợi ích cho người sử dụng.

Nguồn: Tuổi Trẻ

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường