Amelie Villa Phú Mỹ Hưng: Lựa chọn an cư của giới thượng lưu

Amelie Villa Phú Mỹ Hưng: Lựa chọn an cư của giới thượng lưu

Với những giá trị vượt trội về thiết kế kiến trúc Pháp tân cổ điển, tiện ích, dịch vụ và không gian sống, khu biệt thự, nhà phố cao cấp Amelie Villa Phú Mỹ Hưng đã hình thành những chuẩn mực sống mới khẳng định đẳng cấp của những người thành đạt.

Khi sự riêng tư trở nên xa xỉ

Càng thành đạt, người ta càng có xu hướng chi nhiều tiền hơn để mua sự riêng tư cho bản thân và gia đình. Trên thế giới từ lâu đã tồn tại những khu nhà ở chỉ dành riêng cho người giàu. Nổi tiếng nhất có thể kể đến Beverly Hills – nơi ở của những doanh nhân và siêu sao Hollywood hay The Peak – chốn đi về của giới tài phiệt Hongkong, khu Pyeongchang-dong của những người thượng lưu tại Seoul…

Không gian sống chuẩn mực, đẳng cấp tại Amelie Villa được nhiều người mơ ước

Không gian sống chuẩn mực, đẳng cấp tại Amelie Villa được nhiều người mơ ước

Cùng với sự phát triển của kinh tế, mô hình các khu nhà ở với những chuẩn mực khắt khe trong quy hoạch, kiến trúc nhà ở, tiện ích đang dần hình thành tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội… Không phát triển ồ ạt như các loại hình khác mà những không gian sống này được định giá cao hơn, từ đó cũng giúp sàng lọc, định hình nên cộng đồng các chủ nhân thực sự xứng đáng.

Trong giai đoạn xã hội hình thành trạng thái “bình thường mới”, việc sống trong những khu biệt thự cao cấp với hệ thống camera, bảo vệ nghiêm ngặt không chỉ đảm bảo an ninh 24/7 mà còn là không gian sống chuẩn mực được nhiều người mơ ước.

Trải nghiệm sống nghỉ dưỡng mỗi ngày

Với người thành đạt, tất cả tiện ích, trải nghiệm đều có thể mua được bằng tiền, thời gian di chuyển từ nơi ở đến địa điểm trải nghiệm mới là thứ họ thiếu. Chính vì thế, sở hữu một cuộc sống tiện nghi không chỉ đơn thuần là bỏ tiền mua một căn hộ bởi bên cạnh hệ thống tiện ích đỉnh cao thì môi trường sống trong lành, trải nghiệm như tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp đã trở thành tiêu chí khiến giới thượng lưu không ngần ngại mở hầu bao để sở hữu không gian sống xứng tầm.

Giới thượng lưu mong muốn được thức giấc giữa cảnh quan ngập tràn cây xanh và nhiều tiện ích đẳng cấp

Giới thượng lưu mong muốn được thức giấc giữa cảnh quan ngập tràn cây xanh và nhiều tiện ích đẳng cấp

Bên cạnh công viên, hồ bơi, sân thể thao đa năng,… giới thượng lưu mong muốn được thức giấc giữa cảnh quan ngập tràn cây xanh, nhanh chóng đến được phòng gym, yoga hay sauna để nâng cao sức khỏe, tận hưởng ly cocktail được pha chế tinh tế trong không gian sang trọng, an tâm khi để con trẻ tự do vui chơi ngoài trời hay được đáp ứng ngay khi có các nhu cầu trợ giúp trong sinh hoạt hàng ngày. Những trải nghiệm mà họ chỉ được tận hưởng khi bỏ tiền và thời gian đến những resort cao cấp, nay yêu cầu phải được sở hữu hàng ngày ngay tại nơi sinh sống mà không cần phải bước chân ra bên ngoài.

Trải nghiệm với vạn cung bậc cảm xúc thăng hoa tại tiện ích Amelie Villa đẳng cấp

Trải nghiệm với vạn cung bậc cảm xúc thăng hoa tại tiện ích Amelie Villa đẳng cấp

Gia nhập cộng đồng ưu tú, tinh hoa hội tụ

Nhiều quan điểm cho rằng rất dễ để tìm kiếm một nơi ở vừa ý nhưng rất khó tìm được những hàng xóm phù hợp. Không chỉ yêu cầu không gian sống riêng tư với tiện ích cao cấp, những người thành công còn rất chú trọng đến việc mỗi ngày họ sẽ tiếp xúc với ai, con trẻ sẽ giao tiếp với những đối tượng nào.

Do đó, những người có khả năng tài chính sẵn sàng đầu tư để sở hữu cuộc sống tại các khu biệt thự, nhà phố cao cấp – nơi mà tất cả mọi người không chỉ có sự tương xứng về trình độ, địa vị mà còn cùng quan điểm sống và quy tắc ứng xử để kiến tạo một cộng đồng cư dân văn minh, cùng sẻ chia, tạo giá trị. Bên cạnh đó, việc giao lưu kết nối cũng là cơ hội để cư dân mở ra các mối quan hệ công việc, những thương vụ làm ăn ngay trong chính hoạt động đời thường.

Đi tìm khu biệt thự nhà phố đẳng cấp

Thực tế, giới nhà giàu vẫn đang “mỏi mắt” tìm kiếm khu biệt thự và nhà phố cao cấp tại TP.HCM – nơi mà người dân có mức sống ngày càng cao nhưng nhà mặt tiền, nhà phố, khu căn hộ lại không đáp ứng được tiêu chí riêng tư.

Phối cảnh khu biệt thự nhà phố mang thương hiệu Amelie Villa của Phú Mỹ Hưng tại Nhà Bè

Phối cảnh khu biệt thự nhà phố mang thương hiệu Amelie Villa của Phú Mỹ Hưng tại Nhà Bè

Vừa qua, thông tin chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng uy tín với gần 30 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản chuẩn bị ra mắt dự án khu biệt thự nhà phố Amelie Villa Phú Mỹ Hưng tại “trái tim” của vùng đất Phú Xuân – Nhà Bè đã thu hút sự chú ý của thị trường lẫn khách hàng đang quan tâm. Theo chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng – dự án Amelie Villa Phú Mỹ Hưng được định vị là khu biệt thự đẳng cấp hàng đầu, kỳ vọng sẽ thiết lập tiêu chuẩn sống mới: kiến tạo cộng đồng tinh hoa, thịnh vượng, khẳng định – nâng tầm đẳng cấp trong phong cách sống của các chủ nhân; chốn đi về ngập tràn thiên nhiên đánh thức các giác quan, nuôi dưỡng cơ thể và tâm hồn con người và không gian sống lý tưởng ươm mầm cho những ý tưởng sáng tạo và là lựa chọn đầu tư thông minh.

Amelie Villa là dự án nhà liền thổ mang phong cách lộng lẫy và thanh lịch của nước Pháp với số lượng 149 căn theo thiết kế tân cổ điển Pháp sang trọng, tinh tế.

Banner Amelie Villa

Để nhận thông tin chi tiết dự án, bảng giá và tham quan nhà mẫu dự án Amelie Villa, Quý khách vui lòng điền form đăng ký nhận thông tin hoặc liên hệ trực tiếp hotline 09 1988 1080 để được hỗ trợ.

Nhận thông tin dự án
Tải ngay

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường