Amelie Villa: chính thức ra mắt dự án nhà liền thổ đầu tiên bên ngoài đô thị Phú Mỹ Hưng

Amelie Villa: chính thức ra mắt dự án nhà liền thổ đầu tiên bên ngoài đô thị Phú Mỹ Hưng

Sau một thời gian gây tò mò với thông tin về dự án nhà liền thổ đầu tiên bên ngoài đô thị, ngày 13/9 vừa qua, Phú Mỹ Hưng đã tổ chức sự kiện ra mắt Amelie Villa – chính thức đưa dự án ra thị trường.

“Nóng” từ những thông tin đầu tiên

Cách đây 6 năm, Phú Mỹ Hưng mở bán khu biệt thự Nam Viên – dự án nhà liền thổ cuối cùng tại khu đô thị. Amelie Villa đánh dấu sự trở lại của “ông lớn” khu Nam với sản phẩm nhà liền thổ sau hơn nửa thập niên. Đáng nói hơn cả, đây cũng là dự án nhà liền thổ đầu tiên do doanh nghiệp phát triển bên ngoài đô thị theo định hướng nhân rộng không gian sống “chuẩn Phú Mỹ Hưng”. Những thông tin này đã nhanh chóng đưa Amelie Villa vào tâm điểm thị trường ngay khi vừa xuất hiện.

Được biết, có đến hơn 800 khách quan tâm Amelie Villa trong khi tổng số lượng sản phẩm chỉ 149 căn. Tại các mini event trước đó, nhiều khách hàng cũng đã đến tìm hiểu thông tin dự án.


Khách tham quan sa bàn dự án Amelie Villa tại các mini event trước sự kiện ra mắt

Không để thị trường tiếp tục chờ đợi, ngày 13/9, Phú Mỹ Hưng chính thức đưa dự án ra “chào sân”.

Nhằm đảo bảo tính chất đặc quyền của sự kiện, khách hàng cần trình thư mời từ Phú Mỹ Hưng và chứng minh nhân dân để làm thủ tục check-in.

Hơn 200 khách hàng được mời đến tham dự sự kiện. Khách ngồi theo từng nhóm nhỏ để tiếp thị viên có thể tư vấn, phục vụ thông tin một cách trọn vẹn, đầy đủ và minh bạch nhất trước khi quyết định lựa chọn sản phẩm.

Phát biểu tại sự kiện, ông Bùi Duy Toàn – Giám đốc Khối Kinh doanh và Tiếp thị công ty Phú Mỹ Hưng nói: “Thành công của Saigon South Residences – khu căn hộ đầu tiên bên ngoài đô thị đã thôi thúc chúng tôi thực hiện những dự án đặc biệt hơn nữa. Và Amelie Villa được ra đời như vậy với sự hợp tác cùng tập đoàn Hồ Thiệu Trị.”

Đại diện đơn vị cũng nhấn mạnh, kỳ vọng của đội ngũ kiến tạo Amelie Villa đó là đưa dự án trở thành một địa danh sáng giá, góp phần đánh thức vùng đất đẹp Phú Xuân – Nam Sài Gòn.

Bên cạnh những thông tin chính thức từ đơn vị phát triển dự án, tại sự kiện, khách hàng còn trực tiếp gặp gỡ, trò chuyện cùng kiến trúc sư tài danh Hồ Thiệu Trị, người đã phác họa nên không gian sống Amelie Villa.

Theo ông Hồ Thiệu Trị, Amelie Villa là một tác phẩm được lấy cảm hứng từ những vùng đất lãng mạn bậc nhất nước Pháp như Saint-Tropez, Saint-Malo cùng “chất” sống quảng giao, hào sảng người Sài thành để qua đó, kiến tạo nên một không gian sống thú vị, đánh thức 5 giác quan theo cách phong phú và đặc biệt nhất.

Ngoài ra, ông cũng chia sẻ nhiều thông tin về quy hoạch, thiết kế, cảnh quan… của dự án để khách hàng có những hình dung rõ ràng về không gian sống tương lai. Theo đó, Amelie Villa được thiết kế theo phong cách Tân Cổ điển Pháp. Toàn bộ các dãy nhà được bố trí theo nguyên tắc “thuận tự nhiên’’ nhằm tối ưu khả năng đón gió, ánh sáng tự nhiên và tạo view nhìn đa dạng, phù hợp với điều kiện khí hậu

Trong khuôn khổ sự kiện, đại diện ngân hàng BIDV cũng có những tư vấn về chương trình vay ưu đãi, giúp khách hàng có thêm giải pháp tài chính mua nhà.

Cụ thể, khách mua Amelie Villa được hỗ trợ mức vay lên đến 70% giá trị hợp đồng mua bán, lãi suất 0% trong vòng 12 tháng đầu kể từ thời điểm giải ngân hoặc đến khi nhận bàn giao nhà. Đây được đánh giá là chương trình khá hấp dẫn dành cho khách hàng trong thời điểm hiện tại, khi lực cầu trên thị trường đang chững lại do tác động của Covid-19.

Kết thúc phần chia sẻ của các đơn vị, đại diện Phú Mỹ Hưng cùng các đối tác thực hiện nghi thức ra mắt dự án.

Nhận thông tin dự án
Tải ngay

Trở lại sau hơn nửa thập niên, Amelie Villa có đúng như kỳ vọng?

Hơn nửa thập niên mới lại phát triển một dự án nhà liền thổ, thời gian qua, giới quan sát vẫn luôn đặt nghi vấn, liệu rằng sự trở lại của Phú Mỹ Hưng ở dòng sản phẩm “ngách” này có đáp ứng được kỳ vọng của thị trường?

Thực tế ghi nhận tại sự kiện ra mắt Amelie Villa, đa phần khách hàng đều có những phản hồi ban đầu khá tích cực.

Nhiều khách hàng đồng ý rằng, quy hoạch chỉn chu, bài bản là một trong những điểm cộng đặc biệt của dự án này.

“Từ lâu rồi, tôi đã có dự định sẽ xây một ngôi nhà riêng mang phong cách Tân Cổ điển Pháp vì tính thẩm mỹ, sang trọng. Tôi cũng tham khảo nhiều mẫu nhà phong cách này để có thể áp dụng cho ngôi nhà tương lai. Chính vì vậy, khi biết Phú Mỹ Hưng triển khai một dự án biệt thự phong cách Tân Cổ điển Pháp, tôi đã cùng vợ đến tìm hiểu ngay”, anh Nguyễn Văn Phúc hiện đang sinh sống tại Nhà Bè chia sẻ.

Còn với chị Mai Lan, cư dân của Phú Mỹ Hưng, clubhouse bên trong dự án là điều khiến chị ưng ý nhất. Chị ví clubhouse giống như một điểm son của Amelie, không chỉ phục vụ nhu cầu đời sống hằng ngày của cư dân mà còn nâng tầm chất lượng sống tại đây, khiến dự án trở nên đặc biệt hơn so với khu vực.

“Ngày hôm nay sau khi đến tham quan tìm hiểu dự án, tôi sẽ về bàn bạc gia đình để chọn mua một căn”, chị Lan “bật mí” thêm.

Bên cạnh những yếu tố nội tại dự án thì uy tín của đơn vị phát triển Phú Mỹ Hưng cũng là một trong những lí do khiến khách hàng quan tâm đến Amelie Villa. Bởi nhà liền thổ luôn là kênh tích luỹ dài hạn, làm “của để dành” nên pháp lý chính là bảo chứng cho tính bền vững của sản phẩm.

“Không riêng gì tôi mà bất kỳ khách hàng nào khi chọn không gian sống, điều đầu tiên họ quan tâm là: chủ đầu tư là ai, đơn vị nào phát triển? Tôi là cư dân Phú Mỹ Hưng, cũng đã mua nhiều sản phẩm của Phú Mỹ Hưng, bao gồm cả Saigon South Residences nên cảm thấy rất yên tâm, tin tưởng dự án mới này và háo hức mong chờ đợt mở bán sắp tới”, anh Trần Trọng Huy chia sẻ.

Thời điểm này có thể vẫn còn sớm để có câu trả lời chính xác cho câu hỏi: Sự trở lại lần này của Phú Mỹ Hưng có “lợi hại” hay không. Tuy nhiên, những phản hồi tích cực ban đầu cộng với thực chứng khu đô thị Phú Mỹ Hưng từ “không” đến một đô thị dịch vụ đẳng cấp hay sự thành công của Saigon South Residences – bước đi đầu tiên ra bên ngoài đô thị chính là nền tảng để thị trường không ngừng kỳ vọng và tin tưởng.

Dự kiến, Amelie Villa sẽ được mở bán vào cuối tháng 9 này. Xem chi tiết dự án Amelie Villa tại đây.

Liên hệ tư vấn ngay

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường