Quy hoạch “kiến trúc xanh” tại The Peak – Midtown Phú Mỹ Hưng

Quy hoạch “kiến trúc xanh” tại The Peak – Midtown Phú Mỹ Hưng

QUY HOẠCH “KIẾN TRÚC XANH” TẠI THE PEAK – MIDTOWN PHÚ MỸ HƯNG

Những đợt giãn cách xã hội cùng chuỗi ngày work-from-home khá dài đã thay đổi suy nghĩ & thói quen hằng ngày của mỗi chúng ta. Có lẽ giờ đây khi lựa chọn một ngôi nhà, vị trí, quy hoạch, tiện ích là yếu tố cần; nhưng quan trọng hơn là môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, thông thoáng tốt cho sức khoẻ. Tại Phú Mỹ Hưng, khu đô thị xanh từ nhà ra phố, nơi sở hữu “vaccine không gian sống” có một dự án nổi bật với hành lang cây xanh đa phương, đa lớp & yếu tố sông nước.

Lớp sinh thái đầu tiên là công viên hoa anh đào Sakura Park chạy dọc bờ sông Cả Cấm. Với góc nhìn từ các căn hộ trên cao, cư dân được chiêm ngưỡng vẻ đẹp yên bình, nhẹ nhàng của sông nước cùng sắc màu của cỏ cây hoa lá trong công viên rộng gần 1,2ha.

Lớp sinh thái thứ 2 là Mảng xanh nội khu với công viên rộng 4.200m2, hơn 100 loại thực vật trải dài từ công trình The Symphony đến điểm cuối dự án The Peak Midtown, xen kẽ thêm tại các tầng tiện ích & khoảng chờ kết nối các sảnh. Hơn thế, điểm nhấn ấn tượng giữa khu vực hai toà nhà là một đài phun nước sinh động, ấn tượng.

Lớp sinh thái cuối cùng chính là những khu Vườn trên mái. Các kiến trúc sư đã khéo léo “dịch chuyển” không gian xanh theo chiều dọc mang đến cho cư dân cảm giác các mảng xanh được kết nối liền mạch & mở rộng thêm không gian cộng đồng để thư giãn, ngắm cảnh, trò chuyện cuối tuần,…

Mỗi căn hộ đều tối ưu các mặt thoáng với nhiều cửa sổ, view nhìn thoáng đãng giúp đón ánh sáng & không khí vào bên trong ngôi nhà. Những vật liệu trong gói bàn giao hoàn thiện cơ bản cũng được lựa chọn khắt khe, đảm bảo các tiêu chí thẩm mỹ cao, độ bền tốt & thân thiện với môi trường đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Duravit, Gessi, Porcelanosa,…

The Peak cũng chính là cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ Midtown Phú Mỹ Hưng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline để tìm hiểu thông tin dự án cũng như đăng ký tham quan nhà mẫu The Peak trực tiếp tại dự án Midtown.

Liên hệ tư vấn ngay

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường