"Không gian sống chuẩn 5K" tại Phú Mỹ Hưng

“Không gian sống chuẩn 5K” tại Phú Mỹ Hưng

Ở nhà phòng dịch không nhàm chán với ‘không gian sống chuẩn 5K’

Khi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, thông điệp “5K” trở thành “vũ khí” lợi hại để chung sống an toàn cùng Covid 19. Đặc biệt, các đợt dịch đều chỉ ra rằng, chính ý thức của người dân là “lá chắn” quan trọng trong công tác phòng chống dịch.

Từ “hội hè miên man”, người ta bắt đầu lựa chọn ở nhà thường xuyên hơn. Những thông điệp “Tôi ở nhà”, “Ở nhà là yêu nước”, “Chúng tôi sẽ ở nhà vì mọi người – We will stay at home for you”… lan toả mạnh mẽ trên khắp mạng xã hội. Lúc này, những khu vực nhiều không gian xanh, tiện ích đầy đủ, an ninh an toàn được siết chặt và một cộng đồng văn minh được đông đảo người dân nhắm đến.

Khi nhìn lại đô thị Phú Mỹ Hưng, thật “ngẫu nhiên” khi nơi đây sở hữu một không gian sống “5K” đặc biệt.

Dự án Midtown

Hiện nay, Phú Mỹ Hưng đang kinh doanh hợp phần cuối cùng THE PEAK của khu phức hợp Midtown. Dự án sẽ được hoàn thành và bàn giao trong quý 4 năm nay. 10% sản phẩm view sông cuối cùng đẹp nhất của dự án đang được mở bán: Lịch thanh toán kéo dài đến tháng 12/2022; Vay 0% lãi suất đến 70% giá trị hợp đồng mua bán đến khi nhận nhà. Xem chi tiết dự án The Peak TẠI ĐÂY hoặc liên hệ trực tiếp hotline để đăng ký tham quan nhà mẫu.

Liên hệ tư vấn ngay

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường