Cardinal Court – Dự án cao cấp tại “Phố Wall” Nam Sài Gòn sắp ra mắt

Cardinal Court – Dự án cao cấp tại “Phố Wall” Nam Sài Gòn sắp ra mắt

Trong suốt gần 30 năm phát triển, đây là lần thứ hai Phú Mỹ Hưng triển khai dự án trong Khu Thương mại & Tài chính Quốc tế. Lần thứ nhất là dự án Star Hill được chào bán năm 2012 và 2021 là dự án Cardinal Court.

Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đang có kế hoạch tung ra dự án mới có tên Cardinal Court ngay trung tâm “Phố Wall” – hay còn gọi là CBD Nam Sài Gòn (Central Business District) – cụm từ định vị chức năng của các khu vực chuyên phát triển thương mại, tài chính, dịch vụ. Đại diện Phú Mỹ Hưng cho biết, trong 8 khu chức năng của đô thị, khu thương mại tài chính quốc tế trong chuỗi liên hoàn chức năng với khu The Crescent (Hồ Bán Nguyệt), khu chăm sóc sức khỏe được xem là trái tim toàn đô thị về cả diện mạo lẫn chức năng cung cấp tiện ích dịch vụ.

“Trong suốt gần 30 năm phát triển, đây là lần thứ 2 doanh nghiệp triển khai dự án trong khu vực này. Lần thứ nhất là dự án Star Hill được chào bán năm 2012 và 2021 là Cardinal Court“, đại diện Phú Mỹ Hưng cho biết.

Đường Nguyễn Lương Bằng là trục đường thương mại kết nối 5/8 phân khu chức năng của Phú Mỹ Hưng. Hiện tại, đoạn đi qua khu Nam Viên là nơi sôi động nhất đô thị với các dự án cao cấp đang được triển khai như The Peak – khu phức hợp Midtown, The Antonia, The Ascentia.

Việc Phú Mỹ Hưng triển khai dự án Cardinal Court ngay tại khu vực tài chính, dịch vụ sầm uất này, không chỉ hướng đến khai thác phân khúc ngách, tầng lớp khách hàng thượng lưu trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung nhà ở trung tâm tại TP.HCM như hiện nay mà hơn hết, dự án là một bước tiến của doanh nghiệp này nhằm đẩy mạnh trục bất động sản cao cấp trên tuyến đường thương mại lớn nhất đô thị – trục Nguyễn Lương Bằng.

Quan sát lộ trình phát triển của Phú Mỹ Hưng trong năm năm trở lại đây có thể thấy, tất cả các dự án cao cấp nhất của chủ đầu tư này đều ít nhiều liên quan tới trục đường Nguyễn Lương Bằng. Trong công bố vào thời điểm tháng 6.2020, giữa “tâm dịch COVID-19, Phú Mỹ Hưng vẫn nhấn mạnh chiến lược hướng Nam với hàng loạt dự án như The Ascentia, The Antonia, Midtown Phú Mỹ Hưng cũng nằm trên trục được này.

Phối cảnh tổng thể dự án Cardinal Court Phú Mỹ Hưng

 

Cardinal court là sự kế thừa và phát triển từ dự án Star Hill, hình thành một khu phố tương quan về kiến trúc. Dự án Cardinal Court bao gồm 2 tòa tháp T1 cao 15 tầng và tháp T2 cao 16 tầng. Hai tòa nhà được thiết kế theo ngôn ngữ kiến trúc hiện đại, hình khối đơn giản, đường nét gọn gàng, tinh tế và sử dụng tone màu sáng để làm nổi bật công viên nội khu – được ví như “trái tim” toàn dự án.

Nhận thông tin dự án
Tải ngay

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường