Urban Hill: Từ nhà liền thổ, tôi đã chuyển lên "sống trên cao"

Urban Hill: Từ nhà liền thổ, tôi đã chuyển lên “sống trên cao”

Sau 2 năm triển khai, từ 15-17/10, Phú Mỹ Hưng chính thức bàn giao 164 căn hộ dự án Urban Hill đến khách hàng. Ghi nhận tại sự kiện, nhiều khách hàng tiến hành song song giữa nhận bàn giao nhà và đo đạc để décor nội thất, chuyển đến sinh sống trong thời gian sớm nhất.

Ở nhà liền thổ, chuyển sang căn hộ

Là một trong những cư dân có mặt sớm nhất tại sự kiện, anh Chương Tài cho biết rất hài lòng với căn hộ được bàn giao. Anh Chương Tài là một trong những cư dân lâu năm của Phú Mỹ Hưng, đang ở nhà liền thổ trên trục đường nội khu đối diện Urban Hill. Trong ngày nhận bàn giao, anh đã mời đơn vị thiết kế nội thất đến đo đạc, lên phương án décor nhà để hoàn thiện “tổ ấm”, chuyển về sinh sống.

Nói về lí do chuyển từ ở nhà liền thổ sang căn hộ, anh Chương Tài chia sẻ: “Ưu điểm của nhà liền thổ là không gian rộng, biên độ tăng giá cao, tuy nhiên, với gia đình có con nhỏ như tôi, căn hộ cao cấp như Urban Hill là nơi ở lý tưởng. Tại đây có rất nhiều tiện ích từ hồ bơi, phòng gym đến các không gian cho trẻ em… đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cả nhà. Vị trí dự án cũng rất trung tâm, xung quanh có trường học, siêu thị… dễ dàng tận hưởng dịch vụ. Thứ ba, về mặt an ninh an toàn, dự án được quản lý bởi một đội ngũ chuyên nghiệp, cư dân sẽ cảm thấy yên tâm hơn.”

Ngay từ khi tìm hiểu thông tin dự án và chọn mua sản phẩm, anh đã quyết định Urban Hill sẽ là nơi trở về của gia đình.

Không chỉ là một cư dân đô thị lâu năm, anh Chương Tài còn là một nhà đầu tư bất động sản nhiều kinh nghiệm trên thị trường và Phú Mỹ Hưng là sự lựa chọn ưu tiên của anh.

“Cách làm của Phú Mỹ Hưng luôn khiến tôi cảm thấy yên tâm. Thứ nhất, pháp lý minh bạch, ra sổ hồng đúng cam kết. Thứ hai, tiến độ giao nhà cũng luôn đảm bảo, không trễ hẹn. Bên cạnh đó, chất lượng công trình bàn giao đúng như những gì chủ đầu tư đã nói. Chính vì vậy, Phú Mỹ Hưng đi tới đâu tôi đi tới đó’’, anh nói.

Nếu với những gia đình trẻ như anh Chương Tài, Urban Hill hội tụ đầy đủ yếu tố cho một cuộc sống thú vị, năng động thì với độ tuổi trung niên như chú Phạm Kim Quang, Urban Hill là một chốn để an hưởng tuổi già. Nhiều năm nay, gia đình chú Quang sống tại biệt thự khu Nam Thiên 1 nhưng sau khi nhận bàn giao Urban Hill, chú sẽ chuyển về đây ở.

Chú Phạm Kim Quang đang làm thủ tục nhận bàn giao căn hộ.

“Biệt thự không gian rộng trong khi cô chú hiện tại cũng đã lớn tuổi, không thể săn sóc trọn vẹn được. Ở căn hộ bên đây, không gian vừa đủ cho 3 người, dễ trông coi, dễ quản lý. Tiện ích, siêu thị ngay dưới nhà không phải đi đâu xa, chỉ cần bấm thang máy là được’’, chú Quang chia sẻ.

Thêm một công trình “đúng hẹn”

Sở hữu một trong những vị trí đắc địa cuối cùng nằm trên mặt tiền Nguyễn Văn Linh, đồng thời, là dự án đầu tiên của Phú Mỹ Hưng kết hợp trung tâm thương mại rộng đến 4,700m2, kế cận Crescent Mall, Hồ Bán Nguyệt… Urban Hill từng gây sốt thị trường cách đây 2 năm. 600 thư đăng ký mua nhà, 500 khách hàng được lựa chọn và gửi thư mời tham dự sự kiện mở bán trong khi tổng số lượng sản phẩm chỉ 164 căn đã đưa dự án vào tâm điểm lúc bấy giờ.

Sau 2 năm triển khai trong sự đón đợi của khách hàng, tháng 10 này, Urban Hill đã chính thức “về tay” 164 chủ nhân.

“Tôi đang sống và làm việc tại Hà Nội, Urban Hill là dự án đầu tiên ở TP.HCM mà tôi mua sau khi được bạn bè làm trong ngành xây dựng – nhà đất giới thiệu. Hôm nay nhận bàn giao, mọi thứ đều khiến tôi cảm thấy hài lòng, từ tiện ích đến căn hộ, không uổng công dành hẳn 1 ngày để bay vào nhận nhà”, anh Bùi Anh Tuấn cho biết.

Căn hộ với tầm nhìn mở ra đại lộ xanh Nguyễn Văn Linh là bất động sản đầu tiên mà anh Bùi Anh Tuấn sở hữu tại TP.HCM.

Ghi nhận thực tế, toàn bộ hệ thống tiện ích, cảnh quan tại dự án đã sẵn sàng phục vụ những chủ nhân tương lai.

Chuỗi cảnh quan đậm phong cách nhiệt đới với cây xanh – mặt nước hài hòa, tựa như “ốc đảo” thư thái, yên bình giữa đô thị nhộn nhịp.

Nhiều khách hàng đồng ý rằng, chất lượng công trình từ bên trong căn hộ đến hệ thống tiện ích đều được thực hiện đúng như cam kết ban đầu từ phía chủ đầu tư.

Hình phối cảnh và hình thực tế phòng trẻ em

Hình phối cảnh và thực tế mini garden tại tầng 4

Phòng cộng đồng được thiết kế linh hoạt mục đích sử dụng với view nhìn ra hồ bơi sẽ nơi để cư dân có thể tập yoga, giải trí hoặc tổ chức các cuộc họp…

Ngay khối đế dự án, một cửa hàng café đã khai trương, thêm điểm hẹn cho cộng đồng cư dân Urban Hill nói riêng và cư dân đô thị nói chung. Trong cuối năm nay, sàn thương mại dự án cũng sẽ được lấp đầy bởi siêu thị nổi tiếng, bổ sung tiện ích cho cư dân.

Không chỉ nâng tổng số lượng căn hộ hoàn công và đưa vào sử dụng trong năm nay cán mốc 14.364 sản phẩm, việc bàn giao Urban Hill đúng tiến độ một lần nữa minh chứng cho uy tín, khả năng thực hiện dự án của chủ đầu tư: Gần 3 thập niên chưa từng trễ hẹn công trình.

Trước đó, đơn vị này cũng đã bàn giao các dự án: The Signature – hợp phần thứ 3 khu Midtown, Hưng Phúc Premier dù trong 9 tháng đầu năm, các hoạt động kinh doanh, thi công dự án của doanh nghiệp liên tục gián đoạn do ảnh hưởng của Covid-19.

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường