Sự kiện bàn giao Urban Hill Phú Mỹ Hưng ngày 15/10/2020

Sự kiện bàn giao Urban Hill Phú Mỹ Hưng ngày 15/10/2020

SỰ KIỆN BÀN GIAO URBAN HILL PHÚ MỸ HƯNG

Urban Hill là dự án thứ ba được bàn giao trong năm 2020 của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng. Tính đến hiện tại, gần 1.000 sản phẩm đã được bàn giao trong năm nay, bao gồm dự án Phú Mỹ Hưng Midtown – The Signature, Hưng Phúc Premier & Urban Hill.

“Urban Hill được quy hoạch với mong muốn sẽ ‘gánh’ bớt những tất bật trong cuộc sống thường nhật, giúp cư dân cân bằng mọi khía cạnh cuộc sống, có thêm thời gian cho bản thân & gia đình khi trở về tổ ấm.” (Theo ông Trương Quốc Hưng – Phó TGĐ Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng)

Hãy cùng xem sau 2 năm kể từ khi ra mắt thị trường, Urban Hill đã có thể “giúp” cư dân những điều gì ngay từ ngày bàn giao 15/10 nhé!

Tiện nghi sẵn sàng

Không chỉ tọa lạc trên đại lộ huyết mạch Nguyễn Văn Linh & ngay khu Cảnh Đồi – khu vực được phát triển đầu tiên tại Phú Mỹ Hưng với hệ thống hạ tầng kĩ thuật – xã hội hoàn chỉnh, Urban Hill còn được quy hoạch tới 5.500m2 sàn thương mại ngay khối đế. Bên cạnh Starbucks đã khai trương đón khách, thì Coop Mart sẽ nhận bàn giao 4.700m2 mặt bằng vào đầu tháng 11 tới; đa dạng nhu cầu trải nghiệm cho cư dân…

Không gian sống đẳng cấp

Cất nóc vượt tiến độ 2 tháng, Urban Hill có thêm thời gian chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoại quan hiện đại với những cột đá phối chỉ viền hay khối kim loại được chiếu sáng tinh tế. Sảnh chính cao 9m với những bức tường cẩm thạch uốn lượn hoặc gấp khúc, tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng. Khu vực tiện ích phân tầng & bố trí khoa học, sử dụng vật liệu tự nhiên như mây tre, gỗ biowood thân thiện với môi trường, phù hợp với mọi thời tiết….

An ninh & riêng tư

Thiết kế lối vào cùng 2 hầm đậu xe tách biệt giữa cư dân & khách ngoại khu tới mua sắm. Ngoài ra, chỉ những cư dân có thể chip an ninh mới tiếp cận vào sảnh, thang máy, căn hộ & phòng tiện ích…

Tin Liên Quan

Gọi điện SMS Chỉ Đường